Thursday, June 2, 2016

Tư vấn hồ sơ 4 - việc lập đề án chi tiết cho doanh nghiệp in decal giấy

Bài tư vấn số 4 chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm hiểu về vấn đề thực hiện lập hồ sơ đề án chi tiết và đối tượng lần này tư vấn sẽ là các doanh nghiệp in decal giấy. Ở nội dung bài tư vấn số 4 chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua một dịch vụ in decal giấy thường hoạt động kinh doanh như thế nào, điều kiện nào để doanh nghiệp in decal giấy thực hiện lập đề án chi tiết và quy trình thực hiện ra sao ?. Cùng chúng tôi tìm hiểu tiếp ngay sau đây nhé.

Đôi nét về dịch vụ in decal giấy và điều kiện doanh nghiệp lập đề án chi tiết

In decal giấy là một dịch vụ nằm trong loại hình in tem decal khá nổi trên thị trường hiện nay. Không chỉ giúp doanh nghiệp thực hiện quảng bá sản phẩm mà một phần tô điểm thêm sản phẩm của bạn qua những bao bì, nhãn mác đầy màu sắc và sống động. Tuy nhiên, việc thực hiện in ấn này thường sử dụng công nghệ in flexo, đây là loại công nghệ in ấn hiện đại nhưng mức độ tác động đến môi trường cũng không hề nhỏ, về loại hình in này chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn ở bài tư vấn số 5 ngày hôm nay nhé. Với mức độ tác động môi trường như thế, nếu doanh nghiệp chưa tiến hành thực hiện hồ sơ môi trường ĐTM mà đã triển khai đưa dự án đi vào hoạt động thì doanh nghiệp trước khi bị xử phạt cần thực hiện ngay hồ sơ đề án chi tiết để khắc phục nhé. Phần tiếp theo đây sẽ là một vài lý thuyết về loại hồ sơ đề án chi tiết này, xem và cảm nhận.

Đôi nét về loại hồ sơ đề án chi tiết, căn cứ pháp lý và hồ sơ thực hiện lập cho doanh nghiệp in decal giấy

Đề án chi tiết là một loại hồ sơ pháp lý thực hiện giúp doanh nghiệp đầu tư khắc phục tình trạng chưa thực hiện hồ sơ ĐTM mà đã thực hiện triển khai dự án, như thế là trái pháp luật, coi như dự án của bạn hoạt động chuôi chưa cho phép. Chính vì thế ngay từ bây giờ nếu doanh nghiệp chưa biết thì cần phải tiến hành thực hiện ngay đề án chi tiết để lập khắc phục ho tình trạng dự án thiếu ĐTM nhé. Vậy điều kiện thực hiện là gì ?
Doanh nghiệp in decal giấy thực hiện lập đề án chi tiết phải hội đủ các điều kiện sau:
- Dự án in decal giấy của doanh nghiệp phải đã triển khai thực hiện.
- Dự án chưa từng thực hiện hồ sơ đánh giá tác động môi trường.
- Dự án đầu tư đạt năng suất sản xuất kinh doanh bình quân 1 năm trên 1 triệu sản phẩm.
- Dự án có diện tích đất sản xuất kinh doanh trên 2 hecta.
Mục đích thực hiện lập đề án chi tiết cho doanh nghiệp như sau:
- Hợp thức hóa quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.
- Ràng buộc trách nhiệm, tạo sự chủ động của doanh nghiệp trong quá trình doanh nghiệp hoạt động dự án phải thực hiện biện pháp bảo vệ môi trường.
- Đánh giá mức độ nguồn thải và đề ra biện pháp xử lý thích hợp cho dự án.
- Đề ra biện pháp giải quyết thực trạng ô nhiễm sao cho thích hợp.


Hi vọng với những thông tin trên, tuy không nhiều nhưng hi vọng phần nào sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về các dịch vụ của chúng tôi. Nếu có thắc mắc hay ít ra doanh nghiệp có điều gì cần giải quyết vui lòng liên hệ với Cao Nguyên Xanh chúng tôi theo hotline: 0938395254 để thực hiện tư vấn nhé.

>> Xem lại kỳ trước: http://tuvanmoitruongcnx.blogspot.com/2016/06/tu-van-ho-so-bai-3-tu-van-thuc-hien-lap-ke-hoach-moi-truong-cho-doanh-nghiep-in-to-roi-gia-re.html

Thành Nam

About Thành Nam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.