Friday, March 11, 2016

Bạn nên lựa chọn công ty tư vấn môi trường nào để thực hiện dự án ?

Nếu bạn là chủ doanh nghiệp đầu tư, nếu bạn là nhà quản lý tài ba, nếu dự án của bạn đang trong quá trình triển khai hoạt động mà về thủ tục pháp lý bạn chưa biết thực hiện gì. Bạn yên tâm, đã có chúng tôi, công ty tư vấn môi trường Cao Nguyên Xanh chuyên giải đáp mọi thắc mắc cho các bạn về các hổ sơ thủ tục pháp lý cần thiết cho giai đoạn vận hành của dự án. Đôi nét sau đây về chúng tôi hi vọng các bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ của chúng tôi.


Dịch vụ tư vấn môi trường - Tư vấn thực hiện lập các hồ sơ môi trường

Bề dày 6 năm kinh nghiệm chúng tôi đã thực hiện nhiều loại hồ sơ môi trường cho doanh nghiệp và nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các doanh nghiệp đầu tư. 12 loại hồ sơ môi trường sau đây mà chúng tôi luôn thực hiện cho khách hàng.
- Tư vấn doanh nghiệp thực hiện lập báo cáo giám sát môi trường định kỳ: Đây được coi là một hồ sơ pháp lý giúp doanh nghiệp có thể báo cáo tình hình môi trường, những tác động của các chất gây hại đến môi trường. Định kỳ ở đây, thì doanh nghiệp có thể thực hiện lập là 3 tháng 1 lần, 6 tháng 1 lần, riêng tỉnh Bình Dương 1 năm lập 1 lần tùy theo thời gian vận hành của dự án.
- Thực hiện kế hoạch bảo vệ môi trường: Đây là tên gọi mới thay đổi từ hồ sơ cam kết bảo vệ môi trường, hồ sơ này áp dụng thực hiện lập cho các dự án đầu tư có quy mô hoạt động vừa và nhỏ.
- Tư vấn thực hiện đánh giá tác động môi trường ĐTM: là hồ sơ môi trường thực hiện lập dành cho các đối tượng là các doanh nghiệp sản xuất đầu tư có dự án quy mô hoạt động lớn.
- Tư vấn lập các loại đề án bảo vệ môi trường như đề án đơn giản và đề án chi tiết.
- Lập các hồ sơ môi trường cần thiết để hoàn thành sau đtm và đề án chi tiết
- Tư vấn lập sổ chủ nguồn thải chất thải nguy hại
- Đăng ký hồ sơ vệ sinh an toàn lao động
- Đăng ký một vài giấy phép về khai thác nước mặt, nước ngầm, nước cấp,...
Với những hồ sơ môi trường đó doanh nghiệp có nhu cầu thực hiện hãy liên hệ chúng tôi qua hotline sau nhé: 0938395254, chúng tôi sẽ tận tình tư vấn và hỗ trợ các bạn 24/24.

Tư vấn thiết kế thi công vận hành và xây dựng hệ thống môi trường

Ngoài hoạt động tư vấn môi trường trên, chúng tôi còn thực hiện tư vấn thiết kế, thi công vận hành hệ thống xử lý môi trường như sau:
- Thiết kế và thi công hệ thống xử lý nước thải (công nghiệp, bệnh viện, công ty in, dệt nhuộm, gạch men, xi mạ,...)
- Thiết kế và thi công hệ thống xử lý khí thải (sản xuất, công nghiệp)
- Xây dựng hệ thống xử lý nước cấp.

Hi vọng đôi điều trên về chúng tôi phần nào giúp các bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ môi trường đang rất hot hiện nay. Mọi chi tiết và thắc mắc hãy liên hệ chúng tôi theo địa chỉ sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN - ĐẦU TƯ CAO NGUYÊN XANH
Add: 14/88, đường 19, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp.HCM
Hotline : 0938.395.254
Email: Info@CaoNguyenXanhGroup.Com
Website: http://hosomoitruong.vn

Thành Nam

About Thành Nam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.