Thursday, June 9, 2016

Doanh nghiệp tem 7 màu và cách thực hiện hồ sơ đề án chi tiết

Đề án chi tiết là một loại hồ sơ pháp lý thực hiện lập nhằm giúp doanh nghiệp đầu tư biết trước được mối nguy hiểm phát sinh trong quá trình dự án hoạt động từ đó đề ra phương pháp giải quyết phù hợp. Với nội dung trước chúng ta đã bàn luận về loại hồ sơ đề án đơn giản lập cho các doanh nghiệp in ấn giá rẻ. Còn với nội dung ngày hôm nay chúng ta sẽ bàn về một loại đề án môi trường nhưng không nói về đề án đơn giản mà đó là hồ sơ đề án chi tiết và đối tượng kỳ này tư vấn sẽ là các doanh nghiệp in tem 7 màu. Chi tiết nội dung ta theo dõi tiếp ngay sau đây nhé.



Nội dung bài tư vấn lập hồ sơ đề án chi tiết cho doanh nghiệp tem 7 màu

Tem 7 màu là lại tem phổ biến trên thị trường hiện nay, với sự cạnh tranh gay gắt của thị trường, nhiều cá nhân vì lợi nhuận của bản thân mà có thể sản xuất những hàng giả, hàng nhái kém chất lượng bán ra thị trường. Điều này có ảnh hưởng rất lớn đến quá trình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Chính vì thế thực hiện lập hồ sơ môi trường cho dịch vụ in ấn giá rẻ loại tem 7 màu là điều rất cần thiết hiện nay. Nội dung bài ngày hôm nay chúng chúng ta sẽ cùng tìm hiểu một số vấn đề như sau:
- Đề án chi tiết là gì ? Điều kiện nào doanh nghiệp in tem 7 màu cần thực hiện hồ sơ đề án đơn giản ?
- Cơ quan thẩm quyền thẩm định, phê duyệt đề án bảo vệ môi trường chi tiết ra sao ?
Cùng tìm hiểu nội dung bài viết ngay sau đây nhé.

Đề án chi tiết là gì ? điều kiện lập cho doanh nghiệp in tem 7 màu

Đề án chi tiết cũng là một loại hồ sơ giống đề án đơn giản mà chúng tôi đã giới thiệu đến doanh nghiệp ở bài trước, loại hồ sơ này giúp doanh nghiệp đầu tư triển khai hoạt động dự án theo đúng chuẩn của pháp luật. Lập đề án bảo vệ môi trường để khắc phục cho doanh nghiệp có quy mô sản xuất lớn đã lỡ đi vào hoạt động nhưng chưa có báo cáo đánh giá tác động môi trường. Vậy điều kiện nào để doanh nghiệp in tem 7 màu thực hiện hồ sơ đề án chi tiết này, cùng theo dõi tiếp ngay sau đây nhé.
- Dự án đã hoạt động triển khai, dự án đã thực hiện đi vào hoạt động mới có thể lập hồ sơ đề án.
- Dự án chưa tiến hành hồ sơ báo cáo đánh giá tác động môi trường đtm
Với hai yếu tố trên chúng ta có thể kết luật, doanh nghiệp in tem 7 màu thực hiện lập hồ sơ đề án chi tiết nếu dự án doanh nghiệp đầu tư đã triển khai hoạt động nhưng chưa thực hiện lập hồ sơ báo cáo đánh giá tác động môi trường đtm.
Phần tiếp theo đây là vấn đề các cơ quan thẩm quyền thẩm định phê duyệt đề án chi tiết, cùng tìm hiểu nhé.

Cơ quan có thẩm quyền, thẩm định phê duyệt đề án chi tiết cho doanh nghiệp

Theo điều 6 chương II Lập, thẩm định và phê duyệt đề bán bảo vệ môi trường chi tiết của thông tư 26/2015/NĐ-CP thì cơ quan thẩm định, phê duyệt được quy định như sau:
- Bộ Tài nguyên và Môi trường tổ chức thẩm định, phê duyệt đề án bảo vệ môi trường chi tiết của cơ sở có quy mô, tính chất tương đương với đối tượng phải lập báo cáo đánh giá tác động môi trường quy định tại Phụ lục III ban hành kèm theo Nghị định số 18/2015/NĐ-CP; trừ các cơ sở thuộc bí mật an ninh, quốc phòng.
- Các Bộ, cơ quan ngang Bộ tổ chức thẩm định, phê duyệt đề án chi tiết của cơ sở thuộc quyền quyết định, phê duyệt của mình; trừ trường hợp quy định tại các Khoản 1, 2 và 4 Điều này.
Lưu ý: Doanh nghiệp sau khi hoàn thành đề án bảo vệ môi trường chi tiết này thì không phải lập báo cáo hoàn thành đtm mà phải lập báo cáo hoàn thành đề án bảo vệ môi trường.


Đến đây nội dung bài viết này chúng tôi xin tạm dừng. Nếu doanh nghiệp in tem 7 màu có thắc mắc cũng như muốn tìm hiểu thêm về các loại hồ sơ cho doanh nghiệp hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ hotline: 0938395254 để doanh nghiệp hiểu thêm nhé.
>> Xem thêm: in decal trong

Thành Nam

About Thành Nam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.