Sunday, March 13, 2016

Công ty tư vấn môi trường - Tư vấn xây dựng hệ thống xử lý nước thải

Nhằm giúp các bạn hiểu rõ hơn về môi trường, cũng như hiểu rõ hơn về một vài căn cứ pháp lý về môi trường, chúng tôi đã thực hiện loạt seri bài viết về hồ sơ môi trường và các hệ thống xử lý môi trường cần thiết cho doanh nghiệp hiện nay. Ở bài đầu tiên này chúng tôi sẽ nói về hệ thống xử lý nước thải, một hệ thống rất cần thiết đối với các doanh nghiệp có hoạt động sản xuất có thải ra nước thải. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.


Thực trạng về môi trường hiện nay

Ngày nay chắc hẳn các bạn cũng đã biết môi trường hiện đang tha hóa và ô nhiễm rất nghiêm trọng, vì mức độ đô thị hóa kèm theo đó là hàng loạt các công ty, xí nghiệp nhà máy ra đời giúp cho công tác phòng ngừa và ngăn chặn diễn ra hết sức khó khăn. Đặc biệt là môi trường nước, như thực trạng hiện nay, các kênh ngòi, sông rạch ở nhiều thành phố lớn đang bị ô nhiễm rất nghiêm trọng, không chỉ ảnh hưởng đến mĩ quan đô thị mà còn ảnh hưởng đến mạch nước ngầm gây nhiều bệnh tật cho con người. Vì thế, xử lý lượng nước thải đổ ra môi trường không chỉ riêng các cán bộ công chức nhà nước và một phần lớn ở các doanh nghiệp đầu tư. Hãy xây dựng hệ thống xử lý nước thải cho doanh nghiệp của mình ngay khi có thể nhé.

Các phương pháp xử lý nước thải

Một hệ thống xử lý nước thải mà chúng tôi thực hiện thường bao gồm các công trình tại đó nước thải được xử lý bằng:
+ Xử lý bằng các phương pháp cơ học.
+ Phương pháp xử lý hóa học nhân tạo.
+ Phương pháp xử lý sinh học tự nhiên.
Mục đích của các phương pháp xử lý suy cho cùng là để loại bỏ các chất hữu cơ gây ô nhiễm, các chất lơ lững trong nước và cả vi khuẩn có trong nước thải.
Việc thiết kế các hệ thống xử lý nước thải bệnh viện hay bất cứ loại hình kinh doanh nào khác là rất khác nhau, nó không chỉ phụ thuộc vào đặc điểm, tính chất của nguồn phát sinh nước thải, tính chất nước thải và điều kiện diện tích thi công.

Quy trình thi công và vận hành hệ thống xử lý nước thải

- Chúng tôi tiếp cận, đưa ra các phương án công nghệ và tư vấn khách hàng lựa chọn phương án phù hợp với hoạt động của Doanh nghiệp. (Miễn phí)
- Chúng tôi thiết kế và Thi công hệ thống xử lý nước thải
- Chúng tôi chuyển giao, hướng dẫn vận hành hệ thống xử lý nước thải
- Chúng tôi sẽ bảo trì, bảo dưỡng định kỳ hệ thống xử lý nước thải.

Tại sao phải chọn công ty tư vấn môi trường Cao Nguyên Xanh

Là doanh nghiệp môi trường đã hoạt động trên 6 năm, Công ty tư vấn môi trường Cao Nguyên Xanh chúng tôi đã thực hiện rất nhiều các hồ sơ môi trường và các dự án xử lý nước thải cho các doanh nghiệp trên toàn quốc. Với đội ngũ nhân viên là những kỹ sư nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm trong vấn đề bảo dững, thiết kế thi công các hệ thống công trình xử lý nước thải, khí thải cho doanh nghiệp. Nếu có thắc mắc hay có dịch vụ nào cần thực hiện hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí cũng như thiết kế và thi công hệ thống xử lý nước thải sản xuất với chi phí thấp và công nghệ hiện đại kèm theo dịch vụ bảo trì định kỳ miễn phí quý khách vui lòng liên hệ qua Hotline: 0938395254 nhé.

Thành Nam

About Thành Nam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.