Thursday, January 2, 2020

Công ty môi trường - Giải pháp nào để bảo vệ môi trường

Ngày nay việc ô nhiễm môi trường đang diễn ra rất phức tạp, cơ quan chức năng cũng khó có thể giải quyết vấn đề này. Nền công nghiệp hóa, đương đại hóa đang dần tăng cao, chính vì vậy mà nhiều cơ quan chức năng đã ban hành nhiều bộ luật kèm theo đó là các hồ sơ môi trường để phần nào buộc ràng bổn phận của các tổ chức trong vấn đề bảo vệ môi trường nơi dự án hoạt động.

Hiểu được vấn đề đó công ty tư vấn môi trường Cao Nguyên Xanh ra đời nhằm giúp các tổ chức phần nào giải quyết được vấn đề ô nhiễm từ hoạt động sản xuất mà tổ chức đầu tư thải ra ngoài môi trường. Dịch vụ của chúng tôi bao gồm như sau.


Tư vấn môi trường – tham vấn thực hiện lập các hồ sơ môi trường cho đơn vị.

Hoạt động đã hơn 6 năm, chúng tôi tự hào là công ty hằng đầu trong lĩnh vực thực hành môi trường chuyên thực hành lập các hồ sơ môi trường như sau:
– Lập báo cáo giám sát môi trường định kỳ: Có thể nói đây là giấy tờ môi trường được thực hiện lập nhiều nhất trong thời kỳ mà tổ chức hoạt động, đây là giấy tờ không hề khó, chỉ 3 ngày có thể ra, nên quý tổ chức xem và lập kịp thời.
– lập mưu hoạch bảo vệ môi trường: được thực hành nếu dự án đầu tư của doanh nghiệp có quy mô hoạt động vừa và nhỏ.
– tham mưu thực hành đánh giá ảnh hưởng môi trường ĐTM: hồ sơ này thực hành dành cho các tổ chức đầu tư có quy mô và loại hình dự án lớn.
– tham mưu thực hiện lập các loại đề án bảo vệ môi trường cho doanh nghiệp: ở đây chúng tôi thực hiện hai loại đề án đó là đề án chi tiết và đề án đơn giản. Chi tiết từng loại đề án thì Các bạn hãy tìm đọc qua bài viết nhé.
– Lập hồ sơ vệ sinh lao động: hồ sơ này vận dụng thực hiện dành cho các công ty có sử dụng lực lượng lao động lớn cần phải vệ sinh hằng ngày cho họ.
– Đăng ký sổ chủ nguồn thải chất thải nguy hại: thực hành khi tổ chức tiến hành đăng ký thu gom chất thải tai hại nảy sinh từ hoạt động của dự án.
– ngoại giả chúng tôi còn thực hiện nhiều loại giấy phép đăng ký xử lý về nguồn nước mặt, nước ngầm,…
Không chỉ hoạt động trong lĩnh vực tư vấn môi trường, đơn vị chúng tôi còn thực hành xây dựng các hệ thống xử lý khác như chuyên mục bên dưới.

Tư vấn thiết kế thi công xây dựng, bảo trì và vận hành hệ thống môi trường

Với hàng ngũ viên chức là những kỹ sư môi trường nhiều kinh nghiệm.
– tham vấn thiết kế thi công xây dựng hệ thống xử lý nước thải: chúng tôi xây dựng hệ thống xử lý nước thải với nhiều loại ngành nghề khác nhau như nước thải bệnh viện, công nghiệp, xi mạ, hóa chất, in ấn,…
– tham mưu thiết kế thi công và xây dựng hệ thống xử lý nước cấp.
– Thiết kế và thi công hệ thống xử lý khí thải công nghiệp.

Nếu bạn có nhu cầu thực hành hay muốn tìm hiểu về bất cứ dịch vụ nào của chúng tôi, đừng ngần ngại, hãy can hệ với công ty tư vấn môi trường chúng tôi qua Hotline: 0938395254 để được tham vấn và tương trợ miễn tổn phí.

Thành Nam

About Thành Nam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.