Tuesday, April 5, 2016

Tư vấn thực hiện lập kế hoạch bảo vệ môi trường cho doanh nghiệp in tờ rơi giá rẻ

Kế hoạch bảo vệ môi trường là hồ sơ môi trường thực hiện lập nhằm giúp dự án đầu tư đi vào hoạt động theo quy định của pháp luật. Đây là hồ sơ môi trường thực hiện lập nhằm giúp các doanh nghiệp lên kế hoạch giải quyết tình hình ô nhiễm nơi dự án hoạt động nhằm đưa ra phương pháp giải quyết phù hợp. Ở bài ngày hôm nay, mình xin giới thiệu đến các bạn một loại kế hoạch bảo vệ môi trường dành cho các doanh nghiệp in tờ rơi giá rẻ hiện nay. Cùng tìm hiểu nhé.


Đôi nét về dịch vụ in tờ rơi giá rẻ hiện nay

Ngày nay khi kỹ thuật số phát triển mạnh, không chỉ có máy in offset mới in được tờ rơi mà máy in nhanh cũng in được tờ rơi và thời gian chỉ tính bằng phút. In tờ rơi trong nháy mắt bạn có thể in lấy ngay. Khi bạn cần tờ rơi, tài liệu cho hội thảo, Các công ty in hiện nay có thể in trong phút chốc, có thể gia công, đóng tài liệu cho bạn phục vụ hội nghị, in bằng khen lấy ngay cho cơ quan cần trao thưởng... Nhưng trong quá trình thực hiện in tờ rơi ắc hẵn sẽ liên quan đến việc gây ô nhiễm môi trường như việc xả chất thải rắn, hay nước thải từ mực in sẽ gây nguy hại đến môi trường xung quanh. Với tác động đó thì việc thực hiện kế hoạch bảo vệ môi trường là rất khả quan. Cùng tìm hiểu đôi nét về hồ sơ này trước khi đi vào thực hiện nhé.

Vì sao phải lập kế hoạch bảo vệ môi trường cho các công ty in tờ rơi giá rẻ

- Lập kế hoạch bảo vệ môi trường cho các doanh nghiệp in tờ rơi giá rẻ này nhằm ràng buộc trách nhiệm của doanh nghiệp đối với môi trường, tạo sử chủ động trong vấn đề bảo vệ môi trường nơi dự án hoạt động. Đồng thời giúp đánh giá được tác động của nguồn ô nhiễm phát sinh từ hoạt động in tờ rơi đối với môi trường từ đó đề ra các biện pháp xử lý thích hợp.
- Các đối tượng đã lập báo cáo đtm hoặc báo cáo hoàn thành đtm thì không thuộc đối tượng phải lập kế hoạch bảo vệ môi trường.

Hồ sơ cần thiết để lập kế hoạch bảo vệ môi trường khi đăng ký cho dịch vụ in tờ rơi

- Giấy đăng ký kinh doanh/ giấy phép đầu tư dịch vụ in tờ rơi giá rẻ
- Thỏa thuận địa điểm xây dựng.
- Báo cáo đầu tư/ Giải trình kinh tế kỹ thuật/ Báo cáo nghiên cứu khả thi
- Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất/ Hợp đồng thuê đất (nếu có)
- Sơ đồ vị trí dự án.
- Bản vẽ Mặt bằng tổng thể, thoát nước mưa, nước thải.
Trong một số trường hợp, hồ sơ lập kế hoạch bảo vệ môi trường có thể tăng hoặc giảm một số loại.

Quy trình thực hiện lập kế hoạch bảo vệ môi trường cho dịch vụ in tờ rơi giá rẻ

- Bước đầu tiên: ta đánh giá hiện trạng môi trường khu vực xung quanh như: khảo sát thu thập số liệu về quy mô dự án, khảo sát điều kiện tự nhiên - kinh tế - xã hội liên quan đến dự án.
- Bước 2: thực hiện Xác định nguồn gây ô nhiễm của dự án như: khí thải, chất thải, chất thải rắn, tiếng ồn, xác định các loại phát sinh trong quá trình hoạt động của dự án.
- Bước 3: Đánh giá mức độ tác động ảnh hưởng của các nguồn ô nhiễm đến các yếu tố tài nguyên môi trường.
- Bước 4: Liệt kê và đánh giá các giải pháp tổng thể, các hạng mục công trình bảo vệ môi trường được thực hiện.
- Bước 5: Đề xuất phương án xử lý nước thải, khí thải, phương án thu gom và xử lý chất thải rắn từ hoạt động của dự án. Xây dựng chương trình quản lý và giám sát môi trường.
- Bước 6: Soạn thảo công văn, hồ sơ đề nghị phê duyệt Dự án.
- Bước 7: Thẩm định và quyết định phê duyệt kế hoạch bảo vệ môi trường.


Hi vọng phần nào thông tin từ bài viết trên sẽ giúp các bạn hiểu thêm về dịch vụ lập kế hoạch bảo vệ môi trường cho các công ty in tờ rơi giá rẻ của chúng tôi, mọi chi tiết thắc mắc vui lòng liên hệ với công ty tư vấn môi trường Cao Nguyên Xanh qua Hotline: 0938395254 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé.

Thành Nam

About Thành Nam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.