Tuesday, November 13, 2018

Các loại hồ sơ môi trường cần thực hiện lập cho dự án in decal giấy cho từng giai đoạn

công ty tư vấn môi trường Cao Nguyên Xanh là một doanh nghiệp chuyên thực hành các loại hồ sơ môi trường giúp cho dự án hoạt động thuận lợi nhất. Mục tiêu chúng tôi hoạt động đó là tư vấn giúp công ty hạn chế nguồn thải nhằm hạn chế nguồn thải phát sinh dự án hoạt động. Trong bài viết ngày bữa nay, Cao Nguyên Xanh xin giới thiệu cho các tổ chức chuyên thực hành in decal giấy biết được những loại hồ sơ cần thực hiện, những lý do tại sao phải lập hồ sơ môi trường và cuối cùng là quy trình lập hồ sơ chung cho công ty in. Mời quý khách cùng theo dõi.
Kết quả hình ảnh cho công ty tư vấn môi trường

Những lý do nên thực hành lập hồ sơ môi trường cho các công ty in decal giấy

- Lập hồ sơ môi trường nhằm hạn chế nguồn thải phát sinh khi dự án in decal giấy triển khai, qua đó sẽ tiến hành các giải pháp giải quyết nguồn thải nảy sinh khi dự án triển khai sao cho phù hợp nhất.
- Lập hồ sơ môi trường còn hợp lệ hóa quá trình kinh doanh của tổ chức, đảm bảo hoạt động của dự án có thể khai triển mà không vi phạm luật môi trường.
- Lập hồ sơ môi trường để buộc ràng nghĩa vụ, tạo sự chủ động của tổ chức trong việc thực hành hồ sơ môi trường, phát triển bền vững giữa kinh tế đi đôi với bảo vệ môi trường.

tại sao nên chọn công ty tư vấn môi trường Cao Nguyên Xanh thực hành lập hồ sơ môi trường ?

công ty tư vấn môi trường Cao Nguyên Xanh chúng tôi là một trong những doanh nghiệp chuyên việc thực hiện lập hồ sơ môi trường, thay mặt tổ chức kiểm tra nguồn thải ô nhiễm, phân tích và đề nghị phương án xử lý nguồn thải sao cho phù thống nhất. Doanh nghiệp chúng tôi có nhiều ưu điểm như sau:
- Lập hồ sơ nhanh, giá rẻ, bảo đảm đúng tiến độ của dự án.
- bảo đảm tiến độ dự án đầu tư, hạn chế nguồn thải ô nhiễm nhằm tư vấn thêm cho đơn vị để bảo đảm chất lượng môi trường xung quanh.
- Hoạt động dịch vụ nhanh và an toàn, không bị xử phạt từ cơ quan môi trường
- Nhân viên tư vấn nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu nhiều loại hồ sơ môi trường.
- Sẵn sàng đến tận nơi tư vấn cho khách hàng, hỗ trợ tư vấn 24/7
Vậy nên hãy chọn doanh nghiệp chúng tôi để thực hành hồ sơ ngay khi có thể nhé.

Những loại hồ sơ cần thực hành cho đơn vị in decal giấy

- Với thời đoạn trước khi dự án đi vào hoạt động:
+ hồ sơ kế hoạch bảo vệ môi trường: được lập khi công ty chưa đi vào hoạt động, công ty có quy mô hoạt động dự án vừa và nhỏ, cụ thể là dự án có năng suất bình quân trung bình 1 năm dưới 1 triệu sản phẩm / 1 năm và diện tích đất sử dụng hoạt động dưới 2 hecta.
+ hồ sơ báo cáo đánh giá tác động môi trường ĐTM: được lập khi dự án kinh doanh in decal giấy chưa đi vào hoạt động và dự án có quy mô lớn, năng suất bình quân trung bình 1 năm trên 1 triệu sản phẩm 1 năm, diện tích đất trên 2 hecta.
- Với thời đoạn sau khi dự án đi vào hoạt động:
+ hồ sơ báo cáo giám sát: là một hồ sơ được thực hiện sau khi dự án đã khai triển, được lập theo chu kỳ quy định của quốc gia. Chu kỳ lập còn tùy theo quy mô, địa điểm thực hành dự án mà tổ chức có thể thực hành 1 năm lập 1 lần, 3 tháng hoặc 6 tháng lập 1 lần.
+ Báo cáo hoàn tất ĐTM: được lập khi công ty đã lập báo cáo đánh giá tác động môi trường trước khi đi vào hoạt động
+ Sổ chủ nguồn thải CTNH
+ Hợp đồng thu gom CTNH
+ hồ sơ vệ sinh an toàn lao động
+ Giấy phép khai thác nước ngầm, khai thác sử dụng nước mặt
... Và một số hồ sơ khác.

Quy trình chung thực hiện hồ sơ cho công ty in decal giấy

Với bất cứ một loại hồ sơ nào, công ty dịch vụ môi trường Cao Nguyên Xanh chúng tôi cũng sẽ tiến hành qua những bước cơ bản như sau:
- Bước 1: cử nhân viên khảo sát dự án, khảo sát về quy mô, công suất, diện tích đất sử dụng, khảo sát các vấn đề về điều kiện tự nhiên, kinh tế, xã hội, con người,... Xung quanh nơi dự án triển khai
- Bước 2: lấy mẫu nguồn thải ô nhiễm phát sinh khi dự án khi hoạt động, hoặc trong trường hợp dự án chưa triển khai có thể dự báo nguồn thải có thể phát sinh dự án triển khai, qua đó khai triển việc xử lý nguồn thải ô nhiễm sao cho phù hợp nhất.
- Bước 3: phân tích nguồn thải ô nhiễm đã thu thập, kiểm tra quan trắc nguồn thải và lên phương án xử lý
- Bước 4: đề nghị khách hàng cung cấp một số loại giấy tờ liên quan đến dự án và tiến hành biên soạn thảo hồ sơ môi trường theo mẫu quy định của pháp luật.
- Bước 5: hoàn tất hồ sơ gửi công ty xem xét ký nhận sau đó gửi về cơ quan chức năng có thẩm quyền thẩm định hồ sơ.
Cảm ơn Anh chị đã theo dõi bài viết trên của doanh nghiệp Cao Nguyên Xanh chúng tôi nhé. Nếu có nhu cầu lập bất kỳ một loại hồ sơ nào có thể gọi ngay cho chúng tôi thông qua hotline 0938395254 để chúng tôi tư vấn và hỗ trợ thêm nhé. Xem chi tiết về từng loại hồ sơ tại website: https://hosomoitruong.vn/tu-van-moi-truong.html

Thành Nam

About Thành Nam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.