Thursday, June 9, 2016

Cách thức thực hiện hồ sơ hoàn thành đtm cho dự án in hộp giấy giá rẻ

Nếu doanh nghiệp đầu tư dịch vụ dự án của các bạn đã triển khai đi vào hoạt động và đã triển khai hồ sơ đánh giá tác động môi trường thì sau thời gian hoạt động doanh nghiệp đầu tư cần thực hiện thêm loại hồ sơ báo cáo hoàn thành đtm để xác nhận thực hiện dự án. Với bài ngày hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn đôi nét về loại hồ sơ báo cáo hoàn thành đtm này và đối tượng kỳ này tư vấn sẽ là các doanh nghiệp in hộp giấy giá rẻ. Chi tiết thế nào cùng xem tiếp ngay sau đây nhé.

Nội dung bài tư vấn lập bản hồ sơ hoàn thành đtm cho dự án in hộp giấy giá rẻ

In hộp giấy giá rẻ là một ngành in ấn giá rẻ thu hút khá nhiều doanh nghiệp đầu tư thực hiện bởi hầu hết các công ty đều quan tâm đến việc tạo dựng thương hiệu, ngoài ra hộp giấy cũng mang lại thương hiệu riêng mà còn bảo quản được hàng hóa. Với nội dung bài tư vấn ngày hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số điểm cần lưu ý như sau:
- Vì sao các doanh nghiệp in hộp giấy giá rẻ cần phải thực hiện hồ sơ hoàn thành đtm ?
- Bộ hồ sơ trình lên cơ quan chức năng bao gồm những gì ?
Chi tiết hai điểm lưu ý trên doanh nghiệp xem tiếp ngay sau đây nhé.

Vì sao doanh nghiệp in hộp giấy giá rẻ cần phải thực hiện hồ sơ hoàn thành đtm

Doanh nghiệp in hộp giấy giá rẻ thực hiện lập bản hồ sơ báo cáo hoàn thành đtm nhằm những mục đích chính sau đây:
- Hợp thức hóa quá trình hoạt động phát triển kinh doanh của doanh nghiệp đầu tư, để dự án triển khai hoạt động không còn trở ngại về mặt pháp lý khi đã hoàn thành các hồ sơ môi trường.
- Đánh giá mức độ tác động nguồn ô nhiễm phát sinh trong quá trình xây dựng và phát triển dự án đầu tư. Từ động thái đánh giá trên, doanh nghiệp có thể đề ra các biện pháp giải quyết phù hợp.
- Lập bản hồ sơ hoàn thành đtm cũng một phần giúp doanh nghiệp có nghĩa vụ hơn trong vấn đề bảo vệ môi trường nơi thực hiện dự án.
- Phát triển nền kinh tế nước nhà song hành theo đó là vẫn bảo vệ được môi trường.
- Gia tăng ý thức của người dân hơn với việc bảo vệ môi trường sống.
Phần tiếp theo chúng ta sẽ cùng tìm hiêu về bộ hồ sơ xác nhận lập báo cáo hoàn thành đtm.

Hồ sơ nộp phê duyệt bản hoàn thành đtm cho dự án doanh nghiệp in hộp giấy giá rẻ

Dự án in hộp giấy giá rẻ muốn nộp phê duyệt thì cần phải chuẩn bị bộ hồ sơ như sau:
01 Đơn đề nghị xác nhận việc đã thực hiện các công trình, biện pháp bảo vệ môi trường phục vụ giai đoạn vận hành của dự án. 05 Báo cáo kết quả thực hiện các công trình, biện pháp bảo vệ môi trường phục vụ giai đoạn vận hành. 01 Bản sao Quyết định phê duyệt Báo cáo đánh giá tác động môi trường. 05 Hồ sơ thiết kế kỹ thuật, hoàn công các công trình xử lý và bảo vệ môi trường. 01 Bộ các chứng chỉ, chứng nhận, công nhận, giám định có liên quan (nếu có) 01 Hợp đồng hoặc biên bản thỏa thuận về việc đấu nối vào hệ thống thu gom và xử lý nước thải (đối với trường hợp Dự án nằm trong khu sản xuất, kinh doanh, dịch vụ tập trung và có phát sinh nước thải trong giai đoạn vận hành); 01 Quyết định phê duyệt kế hoạch phòng ngừa và ứng phó sự cố tràn dầu; văn bản chứng nhận đủ điều kiện về phòng cháy chữa cháy cấp cho Dự án (đối với trường hợp Dự án thuộc đối tượng phải có các loại văn bản này theo quy định của pháp luật).


Hi vọng toàn bộ thông tin trên phần nào giúp doanh nghiệp đầu tư hiểu thêm về dịch vụ của chúng tôi, nếu có thắc mắc hay chi tiết doanh nghiệp cần giải quyết vui lòng liên hệ với công ty môi trường Cao Nguyên Xanh theo địa chỉ hotline sau: 0938395254 để hỗ trợ thêm nhé. Xin cảm ơn doanh nghiệp đã theo dõi bài viết.

> Xem thêm: loại hình in ấn in tem decal

Thành Nam

About Thành Nam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.