Friday, June 10, 2016

Công ty môi trường Cao Nguyên Xanh với nhiều lĩnh vực tư vấn môi trường

Công ty môi trường Cao Nguyên Xanh xin kính chào quý khách, chúc quý khách một buổi sáng làm việc thật vui vẻ. Không giống như ở các kỳ trước chúng tôi tư vấn thực hiện từng loại hồ sơ môi trường cho các doanh nghiệp được chỉ định. Để làm mới bài viết, với bài này chúng tôi xin giới thiệu đôi nét về công ty môi trường chúng tôi và những dịch vụ mà chúng tôi thực hiện. Cùng tìm hiểu nhé.

Đôi nét về công ty môi trường Cao Nguyên Xanh

Thực trạng môi trường hiện nay có lẽ các bạn cũng đã rõ. Môi trường hiện nay đang bị sự tàn phá của con người song hành theo đó là vấn đề nhiều doanh nghiệp đầu tư phát triển đưa dự án triển khai hoạt động nhưng việc thực hiện hồ sơ pháp lý cho dự án lại mấy ai thực hiện. Điều này là trái quý định của pháp luật, nó có thể nguy hại đến môi trường, tạo tác động khá lớn đến nguồn tài nguyên thiên nhiên. Công ty môi trường Cao Nguyên Xanh chúng tôi ra đời cũng bởi lẽ đó, là doanh nghiệp môi trường chúng tôi chuyên hoạt động trên lĩnh vực tư vấn lập hồ sơ. Với bề dày kinh nghiệm cũng như đội ngũ nhân viên uy tín nhiều kinh nghiệm trong việc tư vấn và thực hiện hồ sơ môi trường theo chuẩn quy định của pháp luật. Sau đây là một vài loại hồ sơ pháp lý mà chúng tôi chuyên tư vấn thực hiện.

Một số dịch vụ tư vấn của công ty môi trường cao nguyên xanh

Sau đây là một số dịch vụ tư vấn môi trườngcông ty môi trường cao nguyên xanh chúng tôi thường hay thực hiện:
- Lập bản hồ sơ báo cáo giám sát
- Lập bản kế hoạch môi trường (cam kết bảo vệ môi trường)
- Lập hồ sơ ĐTM (Đánh giá tác động môi trường)
- Lập bản hồ sơ khắc phục đề án bảo vệ môi trường chi tiết(khắc phục lập ĐTM)
- Lập bản hồ sơ khắc phục đề án bảo vệ môi trường đơn giản (khắc phục lập bản kế hoạch)
- Lập sổ chủ nguồn thải
- Lập hồ sơ vệ sinh lao động.
- Đăng ký giấy phép khai thác nước ngầm.
- Đăng ký giấy phép khai thác sử dụng nước mặt.
Và còn rất rất nhiều hồ sơ môi trường liên quan khác.
Song hành với lĩnh vực tư vấn môi trường, chúng tôi còn mở rộng thực hiện thiết kế thi công xây dựng các hệ thống môi trường như hệ thống xử lý nước thải, hệ thống xử lý nước cấp, xử lý khí thải,... Phần tiếp theo đây, chúng tôi sẽ đưa ra một vài tiêu chí mà trong nhiều năm qua chúng tôi thường hay thực hiện. Mọi người cùng xem tiếp nhé.

Tiêu chí thực hiện lập hồ sơ của công ty môi trường Cao Nguyên Xanh

Công ty môi trường chúng tôi hoạt động trong nhiều năm qua cũng bởi một số tiêu chí sau đây:
- Hoạt động tư vấn 24/24, chúng tôi sẽ hỗ trợ lập hồ sơ cho các bạn mọi lúc mọi nơi.
- Mọi dịch vụ của chúng tôi luôn đổi mới qua từng năm, cập nhập nghị định thông tư mới nhất từ Bộ.
- Giá luôn rẻ hơn so với các sản phẩm dịch vụ cùng loại.
- giá luôn đúng với bảng báo giá đã đưa.

Hi vọng với toàn bộ nội dung mà chúng tôi vừa đưa cho các bạn, hi vọng phần nào các bạn hiểu thêm về những dịch vụ trên của công ty chúng tôi. Nếu có thắc mắc hay doanh nghiệp có vấn đề gì cần chúng tôi thực hiện tư vấn hãy liên hệ ngay với công ty tư vấn môi trường cao nguyên xanh chúng tôi theo địa chỉ hotline: 0938395254 để hỗ trợ thêm, tư vấn thêm nhé.

Thành Nam

About Thành Nam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.