Sunday, January 17, 2016

Thiết kế và thi công hệ thống xử lý khí thải

Không khí là tài nguyên môi trường vô cùng quý giá, nó ảnh hưởng rất lớn đến đời sống xã hội cũng như sự sống của con người. Không khí bị ô nhiễm mang theo nhiều mầm bệnh, vì thế các doanh nghiệp đầu tư nếu có dự án hoạt động của mình có phát sinh khí thải từ hoạt động sản xuất cần phải thực hiện tiến hành xây dựng hệ thống xử lý khí thải để đảm bảo môi trường thêm trong sạch. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đôi nét về hệ thống này. Cùng theo dõi nhé.

Tình hình môi trường hiện nay

Ô nhiễm môi trường không khí đang là một vấn đề bức xúc đối với môi trường đô thị, công nghiệp và các làng nghề ở nước ta hiện nay. Ô nhiễm môi trường không khí có tác động xấu đối với sức khoẻ con người (đặc biệt là gây ra các bệnh đường hô hấp), ảnh hưởng đến các hệ sinh thái và biến đổi khí hậu (hiệu ứng "nhà kính", mưa axít và suy giảm tầng ôzôn),... Công nghiệp hoá càng mạnh, đô thị hoá càng phát triển thì nguồn thải gây ô nhiễm môi trường không khí càng nhiều, áp lực làm biến đổi chất lượng không khí theo chiều hướng xấu càng lớn, yêu cầu bảo vệ môi trường không khí càng quan trọng.
Để bảo vệ môi trường tránh ảnh hưởng đến sức khỏe thì việc xây dựng hệ thống xử lý khí thải cần phải được quan tâm nhiều hơn. Công ty xử lý khí thải Cao Nguyên Xanh với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp trong lĩnh vực môi trường sẽ là nguồn nhân lực hỗ trợ cho Quý công ty, Doanh nghiệp trong công tác bảo vệ môi trường về xử lý khí thải.Tự hào với kinh nghiệm tư vấn thiết kế và xây dựng nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau về hệ thống xử lý khí thải với chi phí và hiệu quả tối ưu nhất.

Tại sao doanh nghiệp đầu tư phải xây dựng hệ thống xử lý khí thải

Với tính hình môi trường trên chắc hẳn các bạn cũng phần nào tầm quan trọng của hệ thống xử lý khí thải đối với con người rồi phải không. Trong quá trình kinh doanh, hoạt động sản xuất, dự án mà doanh nghiệp đầu tư nếu có tác động đến môi trường không khí như các nhà máy, xí nghiệp thường phát sinh các khí thải công nghiệp như: lò hơi, lò nung, bụi thải công nghiệp và các yếu tố khác. Các loại khí thải này đều có thành phần ô nhiễm đến môi trường ảnh hưởng đến nguồn không khí hết sức nghiêm trọng. Để loại bỏ chúng, doanh nghiệp cần tiến hành thực hiện thi công hệ thống xử lý khí thải để lọc sạch các chất ô nhiễm để tránh gây tác hại đến môi trường bên ngoài.
Hệ thống xử lý khí thải là một quy trình hệ thống thông qua quá trình xử lý nhằm tách thành phần ô nhiễm có trong các loại khí thải để khí thải ra ngoài môi trường là khí sạch, không gây ô nhiễm. Tùy thuộc vào nguồn gốc khí thải mà ta có hệ thống xử lý khí thải khác nhau (như khí thải công nghiệp, khí thải lò gạch, lò nung,...)


Nếu bạn là doanh nghiệp đang có nhu cầu thực hiện xây dựng hệ thống xử lý khí thải hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0938395254 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí nhé. Công ty xử lý khí thải - tư vấn môi trường Cao Nguyên Xanh rất vui được hợp tác với quý doanh nghiệp.

Thành Nam

About Thành Nam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.