Tuesday, July 12, 2016

Báo cáo hoàn thành đtm và cách lập cho dự án in decal giấy


Như nội dung trước chúng ta đã đề cập về vấn đề thực hiện hồ sơ ĐTM dành cho các doanh nghiệp in decal giá rẻ. Nhưng chắc chẳn các bạn chưa để ý đến việc, sau thời gian thực hiện ĐTM cho dự án, doanh nghiệp cần tiến hành thực hiện thêm hồ sơ mang tên báo cáo hoàn thành đtm để dự án được triển khai thuận lợi hơn. Chi tiết bài ngay hôm nay chúng tôi sẽ đưa một vài thông tin về hồ sơ báo cáo hoàn thành đtm này và đối tượng kỳ tư vấn này là các doanh nghiệp in decal giấy. Chi tiết xem tiếp ngay sau đây nhé.
ks6gpfg

In decal giấy là dịch vụ như thế nào ?

In decal giấy là một ngành khá phổ biến hiện nay, hầu như bạn có thể thấy bất cứ nơi đâu, đều có những mẫu decal giấy dán trên bao bì sản phẩm hàng hóa, ngoài ra còn dùng để trang trí nhà cửa, thiết bị máy móc công nghiệp hay dùng làm các poster banner quảng cáo. Với lợi ích là thế nhưng việc thực hiện in ấn decal lại gây nguy hại đến môi trường khá lớn, chính vì thế lập hồ sơ môi trường là điều rất cần thiết. Sau đây tìm hiểu về hồ sơ báo cáo hoàn thành đtm là phần nội dung tiếp theo cùng tìm hiểu nhé.

Vì sao phải thực hiện lập báo cáo hoàn thành đtm cho dự án in decal giấy ?

  • Thực hiện chính sách phát triển kinh tế bền vững toàn diện không gây nguy hại đến môi trường.
  • Tạo nên hệ thống phát triển bền vững giữa còn người và xã hội, phát triển bền vững song phương giữa con người với sự phát triển kinh tế đầu tư.
  • Để hoàn tất thủ tục pháp lý sau khi đã thực hiện hoàn thành hồ sơ báo cáo đánh giá tác động môi trường đtm cho các doanh nghiệp in deacal giấy.

Căn cứ luật áp dụng về báo cáo hoàn thành đtm

  • Luật bảo vệ môi trường Việt Nam số 52/2005/QH11 ngày 29/11/2005.
  • Nghị định số 29/2011/NĐ-CP ngày 18/04/2011 của Chính phủ quy định về đánh giá tác động môi trường chiến lược, đánh giá tác động môi trường, cam kết bảo vệ môi trường.
  • Thông tư số 26/2011/TT-BTNMT ngày 18/07/2011 của Bộ Tài nguyên và Môi trường quy định chi tiết một số điều của Nghị định số 29/2011/NĐ-CP ngày 18/04/2011 của Chính phủ quy định về đánh giá tác động môi trường chiến lược, đánh giá tác động môi trường, cam kết bảo vệ môi trường.

Cơ quan phê duyệt báo cáo hoàn thành đtm

- Nộp tại cơ quan có thẩm quyền thẩm định phê duyệt đã phê duyệt báo cáo đtm.
- Chi cục – sở tài nguyên môi trường đối với các báo cáo hoàn thành đtm hoặc hồ sơ đtm bổ sung thuộc cấp sở quy định tại nghị định 18/2015/NĐ-CP và luật bảo vệ môi trường 2015
- Trường hợp không nộp cấp sở phải nộp Bộ Tài Nguyên và Môi Trường.
Nội dung bài tư vấn thực hiện lập hồ sơ báo cáo hoàn thành đtm ch0 các doanh nghiệp in decal giấy đến đây là kết thúc nếu doanh nghiệp có thắc mắc cũng như nhu cầu tìm hiểu thêm về những dịch vụ mà chúng tôi cung cấp hãy liên hệ với cao nguyên xanh theo hotline: 0938395254 để biết thêm thông tin dự án nhé. Xin cảm ơn đã theo dõi bài viết, hẹn gặp lại ở những loại hồ sơ tiếp theo.
>> Xem thêm các loại hình in ấn khác: in hộp giấyin tờ rơi giá rẻ

Thành Nam

About Thành Nam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.