Tuesday, July 5, 2016

In giá rẻ - Thực hiện lập đề án môi trường cho dự án này như thế nào ?

Chắc hẳn các bạn từng thấy nhiều dịch vụ như photocopy, phát tờ rơi hay in ấn sản phẩm nói chung đều bắt nguồn từ ngành in giá rẻ mà ra. Nhưng hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp kinh doanh sản xuất loại hình này nhưng liệu được mấy doanh nghiệp thực hiện các biện pháp bảo vệ môi trường trước khi dự án triển khai, có thể nói là rất hiếm. Với nội dung bài ngày hôm nay, cao nguyên xanh xin giới thiệu đến các doanh nghiệp in giá rẻ loại hồ sơ đề án môi trường. Chi tiết hãy tìm hiểu ngay sau đây.
de an bao ve moi truong

Nội dung bài tư vấn thực hiện lập đề án môi trường cho dự án in giá rẻ

Với nội dung bài ngày hôm nay chúng ta sẽ đi vào những điểm cơ bản đáng lưu ý như sau:
  • In giá rẻ là gì ? Tại sao doanh nghiệp cần thực hiện hồ sơ ?
  • Đôi nét về hồ sơ đề án môi trường ? Các loại đề án ?
  • Căn cứ pháp lý áp dụng thực hiện lập đề án môi trường này là gì ?
Xem tiếp ngay sau đây sẽ rõ nhé.

In giá rẻ - Ngành công nghiệp phát triển bật nhất

In giá rẻ là một loại hình kinh doanh in ấn mà ngày nay đang dần phát triển vượt bậc. Với nền công nghiệp hóa tăng cao, nhu cầu in ấn sản phẩm của nhiều doanh nghiệp đầu tư lớn dần đồng nghĩa với việc đó là nhiều dịch vụ in, công ty in ra đời nhằm đáp úng nhu cầu. Thường thì sản phẩm in ấn chuyên cung cấp thực hiện như in hộp giấy giá rẻin decal giá rẻ, in flexo, in tem 7 màu, in tờ rơi,... phục hầu hầu hết bất kỳ loại hình nào cho quý doanh nghiệp.
Nhưng một vấn đề cần phải quan tâm đó là việc hoạt động sản xuất in ấn này lại tác động không hề nhỏ đến môi trường xung quanh, làm tình hình ô nhiễm thêm nghiêm trọng. Chính vì thế thực hiện lập bản đề án môi trường là điều rất cần thiết. Vậy mục đích lập bản hồ sơ này như thế nào, xem tiếp ngay sau đây nhé.

in giá rẻ và tìm hiểu đôi nét về hồ sơ đề án môi trường ? Mục đích và các loại đề án ?

Đề án môi trường là một loại hồ sơ pháp lý thực hiện lập nhằm giúp quý doanh nghiệp đầu tư triển khai hoạt động dự án theo khuôn khổ pháp luật. Được áp dụng thực hiện trong điều kiện dự án đã triển khai hoạt động nhưng chưa thực hiện bất kỳ loại hồ sơ pháp lý nào cần thiết cho quá trình triển khai.
Các loại đề án môi trường:
  • Đề án đơn giản: thực hiện lập nếu dự án đầu tư in giá rẻ đã đi vào triển khai hoạt động dự án nhưng chưa tiến hành lập hồ sơ kế hoạch bảo vệ môi trường theo luật định.
  • Đề án chi tiết: thực hiện lập nếu dự án của doanh nghiệp triển khai nhưng chưa tiến hành hồ sơ đánh giá tác động môi trường.
Mục đích lập hồ sơ đề án môi trường:
  • Hợp thức hóa kinh doanh
  • Đánh giá mức đô ô nhiễm để đề ra biện pháp bảo vệ phù hợp nhất.
  • Ràng buộc bổn phận và trách nhiệm, tạo sự chủ động trong vấn đề triển khai hoạt động dự án.
  • Phát triển bền vững kinh tế đi đôi với việc bảo vệ môi trường.

Căn cứ pháp lý áp dụng lập đề án môi trường cho dự án in giá rẻ

Bao gồm:
  • Luật môi trường 2014
  • Nghị định 18 của chính phủ ban hành vào năm 2015
  • Thông tư 26/2015/TT-BTNMT quy định chi tiết điều luật trong nghị định 18.
Để bảo vệ môi trường sống, để phát triển kinh tế xã hội, thực hiện các biện pháp bảo vệ môi trường trước khi dự án triển khai là điều rất cần thiết cho các doanh nghiệp in giá rẻ. Nếu doanh nghiệp có thắc mắc cũng như nhu cầu tìm hiểu thêm hãy liên hệ với cao nguyên xanh theo hotline: 0938395254 để hỗ trợ thêm nhé. Cám ơn đã theo dõi nội dung bài viết.

Thành Nam

About Thành Nam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.