Thursday, July 21, 2016

In decal giá rẻ duy nhất tại Minh Hoàng Label

In decal giá rẻ là một loại hình in ấn thiết kế quảng cáo dựa trên chất liệu decal là chính, loại hình này phục vụ hầu hết các hoạt động như sản xuất bao bì sản phẩm, hay việc tem decal nhãn mác, làm banner quảng cáo, logo thương hiệu doanh nghiệp,... Mỗi loại hình đều có tác dụng riêng nhằm giúp dự án hay sản phẩm của doanh nghiệp đến gần hơn với người tiêu dụng. Hôm nay, in ấn Minh Hoàng xin giới thiệu đôi nét về loại hình in decal này. Chi tiết thế nào, xem tiếp ngay sau đây nhé.
in decal giá rẻ

Tác dụng của dịch vụ in decal giá rẻ đối với sản phẩm doanh nghiệp

Hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh có nhiều công ty in decal giá rẻ để khách hàng lựa chọn, chỉ cần truy cập vào Internet, bạn có thể nhìn thấy cả list danh sách số điện thoại của các công ty để tư vấn, giới thiệu về dịch vụ in decal giá rẻ. Trong số đó có công ty in Minh Hoàng của chúng tôi.
Chất liệu chính làm nên sản phẩm in decal đó là giấy decal như: in decal nhựa, in decal trongin decal giấy.
Với công nghệ tiên tiến cùng với máy móc nhập khẩu từ những nước tiên tiến, chúng tôi luôn tạo ra những mẫu in decal giá rẻ đẹp mắt, chất lượng. Với những mẫu decal in trên chấ liệu nhựa với công nghệ in Offset hay Flexo đều có thể dùng làm tem nhãn quảng cáo cho sản phẩm.
Với mỗi nhãn dán lên hàng hóa không chỉ để giới thiệu về công ty, giúp người tiêu dùng nhận dạng, phân biệt được thương hiệu của công ty bạn mà còn giúp bảo quản niêm phong hàng hóa đó. Chỉ cần thấy vết hở của những mẫu tem decal, người tiêu dùng sẽ phát hiện ra sản phẩm đó không chất lượng và cần trả lại nhà sản xuất.

Quy trình hỗ trợ khi khách hàng thực hiện dịch vụ in decal giá rẻ của chúng tôi

B1: Tư vấn về dịch vụ in decal giá rẻ và báo giá chi phí in ấn.
B2: Thiết kế file in ấn theo yêu cầu khách hàng.
B3: Duyệt file và gửi khách hàng xem xét trước khi in.
B4: Thống nhất hình dạng, màu sắc, lên bản vẽ chi tiết tiến hành in ấn.
B5: Giao hàng và nhận thanh toán.

Tại sao phải chôn công ty in Minh Hoàng chúng tôi thực hiện in decal giá rẻ

  • Rẻ hơn nhiều so với các sản phẩm dịch vụ cùng loại.
  • Tư vấn chọn vật liệu in, chất liệu cũng như màu sắc in ấn hoàn toàn miễn phí.
  • Hạ thấp nhất giá thành có thể, phù hợp cho nhiều doanh nghiệp nhỏ lẻ
Nội dung bài viết của chúng tôi đến đây là kết thúc, nếu có thắc mắc hay doanh nghiệp đầu tư cần đến Minh Hoàng chúc tôi thực hiện in decal cho dự án doanh nghiệp, hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0909136449 để biết thêm nhé hoặc truy cập website indecalgiare.com.vn.

Thành Nam

About Thành Nam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.