Friday, July 29, 2016

Công ty dịch vụ môi trường Cao Nguyên Xanh - Điểm 10 cho dịch vụ tư vấn

Công ty dịch vụ môi trường Cao Nguyên Xanh là doanh nghiệp môi trường hình thành và phát triển từ tháng 3 năm 2011, với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực môi trường này, chúng tôi mang lại cho nhiều doanh nghiệp nhiều hồ sơ pháp lý cần thiết cho quá trình vận hành và phát triển của dự án đầu tư. Ngày hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến doanh nghiệp một số loại hình dịch vụ tư vấn môi trường mà cao nguyên xanh thực hiện. Chi tiết xem ngay sau đây nhé.
logo-cong-ty-moi-truong-caonguyenxanhgroup

Lịch sử hình thành và phát triển của công ty dịch vụ môi trường cao nguyên xanh

Hoạt động từ tháng 3 năm 2011, công ty dịch vụ môi trường chúng tôi ra đời với đội ngũ nhân viên là những kỹ sư, thạc sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn môi trường, am hiểu pháp luật, am hiểu về các hồ sơ môi trường.  Với cao nguyên xanh, mọi yêu cầu sẽ được triển khai một cách nhanh chóng, đồng bộ hiệu quả và chính xác nhất nhưng chi phí lại thấp nhất. Đó cũng như lời cam kết về chất lượng dịch vụ mà chúng tôi mang lại.
Với phương châm uy tín là đầu - chất lượng tuyệt đối - giá cả cạnh tranh, mọi dịch vụ mà chúng tôi mang lại luôn có sự phản hồi rất tích cực từ phía doanh nghiệp, đó cũng như là một nguồn động lực giúp chúng tôi phát triển kinh doanh được thuận lợi hơn. Tiếp theo đây là những dịch vụ mà trong những năm qua chúng tôi chuyên tư vấn thực hiện, xem ngay sau đây nhé.

Những dịch vụ tư vấn của công ty dịch vụ môi trường cao nguyên xanh

Qua 5 năm triển khai hoạt động, công ty dịch vụ môi trường cao nguyên xanh đã hình thành và phát triển kinh doanh những loại hình tư vấn môi trường, tư vấn các hồ sơ như sau:
  • Tư vấn thực hiện lâp hồ sơ môi trường báo cáo ĐTM
  • Lập và triển khai hồ sơ kế hoạch bảo vệ môi trường.
  • Lập và triển khai thực hiện đề án môi trường chi tiết
  • Lập và triển khai thực hiện đề án môi trường đơn giản.
  • Đăng ký sổ chủ nguồn thải.
  • Thực hiện hồ sơ báo cáo giám sát môi trường định kỳ.
  • Tư vấn đăng ký lập Hồ sơ xả nước thải vào nguồn nước.
  • Tư vấn đăng ký lập Báo cáo tình hình thực hiện khai thác, sử dụng nước dưới đất định kỳ
  • Tư vấn đăng ký lập Báo cáo tình hình thực hiện xả thải vào nguồn nước định kỳ
  • Tư vấn đăng ký lập Hồ sơ vệ sinh an toàn lao động
  • Tư vấn đăng ký lập Báo cáo tình hình thực hiện khai thác, sử dụng nước mặt định kỳ
  • Tư vấn thiết kế thi công Hệ thống xử lý nước thải
  • Tư vấn thiết kế thi công Hệ thống xử lý khí thải
  • Tư vấn thiết kế thi công Hệ thống xử lý nước cấp.
Phát triển kinh doanh nhưng vẫn bảo vệ môi trường là điêu mà chúng tôi luôn mong doanh nghiệp có thể thực hiện được. Với chúng tôi, mỗi dịch vụ luôn đảm bảo chất lượng, hỗ trợ 24/24. Nếu có nhu cầu thực hiện bất kỳ loại hình dịch vụ nào, vui lòng liên hệ với công ty dịch vụ môi trường chúng tôi theo hotline: 0938395254 để được tư vấn thêm nhé. Xin cảm ơn

Thành Nam

About Thành Nam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.