Tuesday, June 4, 2019

Các thắc mắc về hồ sơ báo cáo quan trắc sẽ giải đáp qua hội thoại tư vấn

Bài viết hôm nay xin giới thiệu đến quý doanh nghiệp, bạn đọc muốn tìm hiểu về hồ sơ báo cáo quan trắc môi trường định kỳ. Hồ sơ này đến định kỳ nếu đơn vị bị thanh tra môi trường đến kiểm tra thì luôn đề xuất đơn vị xuất trình hồ sơ, nếu không có sẽ bị xử phạt từ cơ quan chức năng. Vậy bạn có biết hồ sơ này được thực hành như thế nào không ? Bài viết sau đây, Cao Nguyên Xanh chúng tôi sẽ giới thiệu cặn cẽ nhất về hồ sơ qua hội thoại tư vấn, xin mời Các bạn cùng theo dõi.

Vài nét thông tin về công ty dịch vụ môi trường Cao Nguyên Xanh

công ty dịch vụ môi trường Cao Nguyên Xanh là một trong những doanh nghiệp hàng đầu chuyên trong lĩnh vực tư vấn các loại hồ sơ môi trường. Hiểu được tầm quan trọng của hồ sơ môi trường đối với sự phát triển của dự án kinh doanh, Cao Nguyên Xanh chúng tôi không ngừng phát triển dịch vụ, đào tạo nhân viên có tay nghề cao, thông thuộc nhiều loại hồ sơ pháp lý để cung cấp cơ sở pháp lý giúp dự án thuận tiện đi vào hoạt động. Hiện giờ chúng tôi đang cung cấp một số loại giấy tờ, hồ sơ sau:
- Chuyên thực hiện lập báo cáo quan trắc môi trường định kỳ (hay còn có tên gọi cũ là báo cáo giám sát môi trường).
- Lập kế hoạch bảo vệ môi trường (tên gọi cũ là cam kết bảo vệ môi trường).
- Lập đtm.
- Lập báo cáo hoàn thành đtm
- Lập đề án môi trường chi tiết / đơn giản
- Lập sổ chủ nguồn thải CTNH
- Lập hợp đồng thu gom CTNH
- Lập hồ sơ vệ sinh an toàn lao động
- Lập giấy phép khai thác sử dụng nước mặt
- Lập giấy phép khai thác nước ngầm.
... Và nhiều loại hồ sơ khác.

trả lời thắc mắc về hồ sơ báo cáo quan trắc định kỳ qua đối thoại tư vấn

Để giúp bạn có thể hiểu hơn từng chi tiết về hồ sơ báo cáo quan trắc định kỳ,chúng tôi đã giả lập một đoạn hội thoại tư vấn giữa một khách hàng nào đó với nhân viên tư vấn chúng tôi, xin mời quý khách cùng theo dõi.
- NVTV (Nhân viên tư vấn): Cao Nguyên Xanh xin chào Các bạn hàng ! Chúng tôi có thể giúp được gì cho bạn ?
- KH (Khách hàng): Chào bạn ! Mình muốn được tìm hiểu thêm về hồ sơ báo cáo quan trắc định kỳ, bạn có thể giải đáp cho mình một số thắc mắc về hồ sơ này được hay không ?
- NVTV: Chúng tôi rất sẵn lòng tương trợ ! Bạn muốn hỏi về vấn đề gì ?
- KH: hồ sơ báo cáo quan trắc này là gì thế ạ ?
- NVTV: Báo cáo quan trắc định kỳ là tên gọi mới thay thế cho tên gọi cũ là báo cáo giám sát. Đây là loại hồ sơ được thực hành lập với mục tiêu định kỳ giúp chủ đơn vị đầu tư có thể đánh giá, quan trắc tình hình nguồn thải ô nhiễm nảy sinh trong quá trình dự án triển khai, quá đó có thể lên phương án giải quyết, thu gom, xử lý nguồn thải vượt mức ô nhiễm theo quy định của pháp luật.
- KH: Định kỳ thực hiện hồ sơ này mấy lần ?
- NVTV: Tùy vào quy mô, địa điểm hoạt động của dự án mà chia ra 3 chu kỳ thực hành hồ sơ như sau:
+ Thứ nhất, nếu dự án doanh nghiệp hoạt động với quy mô vừa và nhỏ, trước đó đã tiến hành lập hồ sơ kế hoạch môi trường thì tiến hành lập hồ sơ báo cáo quan trắc 1 năm 2 lần, chu kỳ 6 tháng vào tháng 6 và tháng 12 tiến hành lấy mẫu nguồn thải, soạn thảo hồ sơ và nộp phê chuẩn.
+ Thứ hai, nếu dự án doanh nghiệp hoạt động với quy mô lớn, trước đó đã tiến hành lập hồ sơ báo cáo đánh giá tác động môi trường đtm thì tiến hành lập hồ sơ báo cáo quan trắc 1 năm 4 lần, chu kỳ 3 tháng vào tháng 3, 6, 9 và tháng 12 tiến hành lấy mẫu nguồn thải, biên soạn thảo hồ sơ và nộp xem xét.
+ Thứ ba, nếu dự án được xây dựng tại tỉnh Bình Dương thì tiến hành lập báo cáo quan trắc 1 năm 1 lần, lấy mẫu 4 lần vào tháng 3, 6, 9, 12, cuối năm lập báo cáo quan trắc nộp phê chuẩn.
- KH: Cảm ơn bạn đã tư vấn.
Biết rằng thông tin trên không bao hàm hết những điều cần biết về hồ sơ báo cáo quan trắc, tuy nhiên, nếu đơn vị muốn tìm hiểu kỹ hơn có thể xem trực tiếp tại website: https://hosomoitruong.vn/tu-van-moi-truong.html nhé. Xin cảm ơn Anh chị đã theo dõi bài viết.
>> Tìm hiểu dịch vụ hóa đơn điện tử

Thành Nam

About Thành Nam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.