Thursday, May 3, 2018

Bạn có biết lợi ích của hồ sơ báo cáo giám sát môi trường định kỳ theo thông tư 43 là gì không ?

Bạn biết gì về báo cáo giám sát môi trường theo thông tư 43 ? Bạn có hay không có thể tự lập được hồ sơ này nếu không có chuyên môn ? Điều này là hoàn toàn không thể, vì để thực hiện lập hồ sơ này cần phải nắm rõ các thông tư nghị định liên quan, phải có chuyên môn lấy mẫu, phân tách mẫu và điều trên hết lập hồ sơ báo cáo môi trường định kỳ phải theo mẫu chuẩn của pháp luật. Nếu tổ chức bạn không đáp ứng được những vấn đề trên thì việc tự lập hồ sơ báo cáo giám sát môi trường định kỳ là điều không thể. Vậy giải pháp ở đây là gì ? Việc cần làm là tìm một doanh nghiệp tư vấn môi trường để giúp bạn thực hành lập hồ sơ một cách nhanh nhất và tiết kiệm nhất. Hãy để cong ty dich vu moi truong Cao Nguyên Xanh chúng tôi tương trợ bạn trong mọi trường hợp thực hành hồ sơ nhé. Cùng theo dõi về chúng tôi chuẩn y bài viết sau đây.
moitruong5

vì sao nên chọn dịch vụ của công ty dịch vụ môi trường Cao Nguyên Xanh

Là công ty đã hoạt động hơn 7 năm trong ngành môi trường, với tầm thời gian đó công ty dịch vụ môi trường Cao Nguyên Xanh đã gầy dựng được thương hiệu cũng như độ uy tín khá cao trong ngành, đã giúp rất nhiều công ty thực hiện dự án có những loại hồ sơ môi trường đúng chuẩn luật pháp thực thi dự án theo đúng kế hoạch và dự tính ban sơ. Với chúng tôi không gì là chẳng thể, Cao Nguyên Xanh sẽ nhận tất cả các dự án từ đơn giản nhất cho đến khó nhất, bảo đảm thời gian hoàn tất hồ sơ và sẵn sàng bồi thường hợp đồng nếu trễ hạn hồ sơ với lỗi của chúng tôi. Hàng ngũ nhân viên tư vấn được Cao Nguyên Xanh tập huấn đều là những chuyên viên có tay nghề cao, tinh thông nhiều loại hồ sơ và hiểu biết nhiều thông tư, nghị định tương trợ khách hàng tư vấn hồ sơ cho tổ chức. Hãy lựa chọn Cao Nguyên Xanh bạn sẽ không thất vọng về dịch vụ của chúng tôi và đạt được hiệu quả hơn thế nữa.

Đối tượng và quy trình lập hồ sơ báo cáo giám sát môi trường theo thông tư 43

1. Về đối tượng: Đối tượng phải lập báo cáo giám sát môi trường định kỳ (báo cáo quan trắc môi trường): các cơ sở sản xuất, kinh doanh, dịch vụ và các khu sản xuất, kinh doanh, cơ sở đang hoạt động và thuộc đối tượng phải lập đánh giá tác động môi trường (theo Điều 3, Nghị định số 18/2015/NĐ-CP) và Bản kế hoạch bảo vệ môi trường (theo Điều 24, Luật Bảo vệ môi trường 2014). Là các Cơ sở sản xuất lớn hoặc nhỏ, các Khách sạn, Nhà nghỉ, Nhà trọ (có từ 10 phòng trở lên), các Bệnh viện, Phòng khám, Trường học, các Nhà hàng không phân biệt quy mô lớn nhỏ, chung cư, tòa nhà, các công trình xây dựng, các khu công nghiệp, khu dân cư, trung tâm thương nghiệp và Siêu thị.
Vậy định kỳ thực hiện hồ sơ như thế nào ?
  • Đối với các dự án thuộc quy mô lập kế hoạch bảo vệ môi trường: lập hồ sơ này theo định kỳ 6 tháng lập 1 lần
  • Đối với các dự án có quy mô lập đánh giá tác động môi trường thì tiến hành lập báo cáo giám sát 3 tháng 1 lần
  • Riêng với các dự án ở tỉnh Bình Dương tiến hành lập báo cáo môi trường định kỳ 1 năm 1 lần.
2. Quy trình lập báo cáo giám sát môi trường theo chuẩn thông tư 43
áp dụng theo mẫu ban hành từ thông tư 43/2015/TT-BTNMT về báo cáo hiện trạng môi trường, bộ chỉ thị môi trường và quản lý số liệu quan trắc môi trường để lập hồ sơ báo cáo giám sát môi trường định kỳ này với quy trình theo lược đồ sau:
so-do-quy-trinh-lap-bao-cao-giam-sat-moi-truong-dinh-ky
Xin cảm ơn đã theo dõi thông tin bài viết của cty tư vấn môi trường Cao Nguyên Xanh chúng tôi, quý doanh nghiệp có thể gọi trực tiếp để được tư vấn miễn phí qua hotline 0938395254 hoặc xem chi tiết một số loại hồ sơ môi trường khác qua website: hosomoitruong.vn

Thành Nam

About Thành Nam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.