Thursday, August 2, 2018

Mẫu báo cáo giám sát môi trường định kỳ lập cho công ty in brochure giá rẻ

Bảo vệ môi trường sống là trách nhiệm và nghĩa vụ của mỗi doanh nghiệp đầu tư, hồ sơ môi trường ra đời là để tạo sự chủ động trong việc thực hiện các biện pháp giảm thiểu ô nhiễm phát sinh khi dự án đầu tư triển khai. Với mỗi loại hồ sơ môi trường được thực hiện tại dự án, chủ nhà đầu tư sẽ xem xét được thực trạng nguồn thải phát sinh, xác định mức độ ô nhiễm môi trường từ đó có thể đưa ra phương án ngăn chặn và giải quyết phù hợp nhất. Với sự ra đời của các loại hồ sơ môi trường thì cũng kéo theo nhiều công ty tư vấn môi trường hoạt động và Cao Nguyên Xanh chúng tôi là một trong số đó, chúng tôi hoạt động 7 năm trong lĩnh vực môi trường am hiểu rất nhiều loại hồ sơ pháp lý giúp cho dự án hoạt động được thuận lợi nhất. Trong bài viết tư vấn ngày hôm nay, công ty Cao Nguyên Xanh chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn về hồ sơ báo cáo giám sát môi trường định kỳ lập cho các đơn vị in brochure, mời các bạn cùng theo dõi.
dich-vu-tu-van-ke-toan-thue

Tại sao nên chọn công ty dịch vụ môi trường Cao Nguyên Xanh thực hiện hồ sơ môi trường ?

Tư vấn hồ sơ môi trường đang là một ngành rất hot hiện nay bởi mỗi ngày đều có rất nhiều dự án được xây dựng, tuy nhiên có rất ít các doanh nghiệp biết đến sự tồn tại của các loại hồ sơ môi trường, chỉ biết khi có thanh tra môi trường đến kiểm tra và yêu cầu thực hiện. Biết được tầm quan trọng của các loại hồ sơ môi trường hiện nay, công ty dịch vụ môi trường Cao Nguyên Xanh ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu thực hiện hồ sơ của chủ doanh nghiệp, đầu tiên chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn hiểu thêm về hồ sơ,  những vấn đề xoay quanh việc lập hồ sơ và sau đó sẽ thay mặt cho doanh nghiệp thực hiện hồ sơ môi trường với giá rẻ, chất lượng và uy tín. Với đội ngũ nhân viên tư vấn, nhân viên viết bài có nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu nhiều ngành nghề, am hiểu thiết kế hệ thống xử lý nguồn thải, chắc chắn sẽ giúp cho bạn xử lý mọi vấn đề về ô nhiễm môi trường tại địa phương dự án hoạt động. Với chúng tôi, mọi dịch vụ hồ sơ đều được chúng tôi tận tình thực hiện, hãy thử hợp tác với chúng tôi 1 lần và cảm nhận sự khác biệt nhé.

Brochure là gì ? Vì sao cần lập báo cáo giám sát môi trường định kỳ cho cơ sở in brochure

Brochure là một dạng ấn phẩm quảng cáo (có thể hiểu nôm na là một quyển sách nhỏ và mỏng hay một tập sách) chứa đựng và bao gồm những thông tin giới thiệu chung về sản phẩm nào đấy, về các sự kiện, những địa điểm du lịch nổi tiếng, hình ảnh… mà nhà thiết kế/cung cấp Brochure muốn gửi gắm đến những người được xem là khách hàng mục tiêu của họ. Tuy nhiên việc thực hiện in brochure sẽ phát sinh chất thải nguy hại ảnh hưởng đến môi trường xung quanh, nếu bạn không tiến hành các biện pháp xử lý sẽ dẫn đến tình trạng ô nhiễm nghiêm trọng, ảnh hưởng lớn đến nguồn tài nguyên môi trường xung quanh. Để giảm thiểu nguồn thải cũng như đảm bảo tiến độ hoạt động của dự án thì trong quá trình hoạt động dự án thì phải lập báo cáo giám sát môi trường định kỳ theo chu kỳ hàng năm nhằm lấy mẫu phân tích mẫu và dự phòng mẫu nguồn thải nguy hại để đưa ra phương án giải quyết thích hợp nhất.

Tần suất và giấy tờ pháp lý cần cung cấp khi lập báo cáo giám sát môi trường định kỳ cho dịch vụ in brochure

1. Hồ sơ cần cung cấp: trong quá trình thực hiện báo cáo giám sát, Cao nguyên Xanh sẽ yêu cầu khách hàng cung cấp một số giấy tờ liên quan đến dự án để chúng tôi làm cơ sở viết hồ sơ báo cáo giám sát như sau:
  • Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất
  • Giấy phép đăng ký kinh doanh
  • Bản vẽ hệ thống xử lý môi trường đã xây dựng
  • Bản vẽ sơ đồ hệ thống
  • Biên lai tiền điện nước trong 3 tháng gần nhất.
2. Tần suất thực hiện: lập hồ sơ báo cáo giám sát môi trường cho các cơ sở in brochure thì còn tùy theo quy mô, công suất cũng như địa điểm thực hiện dự án sẽ chia ra tần suất lập như sau:
  • Thứ nhất, nếu dự án in brochure có công suất quy mô vừa và nhỏ thì theo quy định của pháp luật, định kỳ thực hiện lập báo cáo giám sát 1 năm 2 lần, 6 tháng sẽ lấy mẫu phân tích soạn thảo hồ sơ 1 lần.
  • Thứ hai, nếu dự án in brochure có công suất quy mô lớn thì theo quy định của pháp luật, định kỳ thực hiện lập báo cáo giám sát 1 năm 4 lần, 3 tháng sẽ lấy mẫu phân tích soạn thảo hồ sơ 1 lần.
  • Thứ ba, nếu dự án in brochure nằm tại địa bàn tỉnh Bình Dương, 1 năm lấy mẫu phân tích 4 lần, cuối năm thực hiện lập hồ sơ báo cáo giám sát nộp phê duyệt.
Bảo vệ môi trường không chỉ là trách nhiệm mà còn là nghĩa vụ của mỗi người dân, mỗi doanh nghiệp khi đầu tư dự án kinh doanh. Mọi thông tin chi tiết hãy gọi cho chúng tôi qua hotline 0938395254 nếu có nhu cầu thực hiện hồ sơ hay muốn công ty tư vấn môi trường Cao Nguyên Xanh chúng tôi giải đáp bất kỳ câu hỏi nào nhé. Xin cảm ơn đã theo dõi.

Thành Nam

About Thành Nam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.