Tuesday, May 8, 2018

Những loại hồ sơ môi trường do công ty tư vấn môi trường Cao Nguyên Xanh thực hiện

Bảo vệ môi trường luôn là trách nhiệm và bổn phận của mỗi người dân, của mọi doanh nghiệp hiện giờ. Đối với các đơn vị đầu tư dự án thì trong công việc bảo vệ môi trường nơi dự án hoạt động nhất định phải thực hành các loại hồ sơ môi trường để giảm thiểu ô nhiễm phát sinh khi dự án hoạt động từ đó có phương án ngăn chặn ô nhiễm phù hợp. Nếu bạn là một đơn vị mới chắc hẳn bạn không thể biết dự án của mình cần lập hồ sơ môi trường nào phải không, để thực hiện đúng loại hồ sơ bạn cần tìm một đơn vị tư vấn môi trường như Cao Nguyên Xanh chúng tôi để tương trợ lập hồ sơ một cách nhanh nhất có thể. Hãy cùng xem thông tin về công ty tư vấn môi trường Cao Nguyên Xanh cùng với những loại hồ sơ chúng tôi đang thực hành trong bài viết sau đây nhé.
go-green-forest-1800

Ô nhiễm môi trường hiện nay ra sao và vì sao chọn cty tu van moi truong Cao Nguyên Xanh lập hồ sơ

Ô nhiễm môi trường luôn là đề tài sốt dẻo trên các báo đài, truyền thông. Hằng ngày bạn có thể thấy nhiều phóng sự, bản tin đâu đâu cũng nói đến những vấn đề về môi trường như băng tan, mưa axit hay biến đổi khí hậu toàn cầu, trái đất đang nóng dần lân,... Tất cả đều là hậu quả của việc ô nhiễm môi trường gây nên, từ lâu thông báo về ô nhiễm môi trường được nhiều người trong xã hội quan hoài lưu ý nhưng liệu có ai ý thức được việc bảo vệ môi trường, đặc biệt với các tổ chức vì sợ hao tốn chi phí cho các hệ thống bảo vệ môi trường mà hoạt động xả thải bừa bãi ra môi trường, đây cũng là tác nhân chính tác động đến môi trường bây giờ.
Tại Việt Nam, các cơ quan môi trường đã ban hành nhiều loại hồ sơ môi trường nhằm buộc ràng tránh nhiệm của đơn vị phải thực hành giải pháp bảo vệ môi trường trước và sau khi dự án hoạt động để hạn chế thúc đẩy ô nhiễm khi dự án hoạt động thúc đẩy đến môi trường. Vậy lập hồ sơ môi trường như thế nào ? Hẳn nhiên bạn không thể tự làm vì cần chuyên môn về kỹ thuật môi trường mới có thể thực hành. Tìm một tổ chức tư vấn môi trường giúp bạn hoàn thành hồ sơ là tuyển lựa chuẩn xác nhất. Công ty tư vấn môi trường Cao Nguyên Xanh tự hào là tổ chức tư vấn môi trường chuyên lập hồ sơ pháp lý cấp thiết cho công ty tại địa bản TPHCM và các tỉnh lân cận. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên sâu thông suốt nhiều loại hồ sơ pháp lý giúp cho doanh nghiệp hoạt động thuận tiện theo đúng kế hoạch tiết kiệm tối đa chi phí và công sức cho doanh nghiệp đầu tư. Sau đây là một số loại hồ sơ chính hiện công ty cao nguyên xanh đang tiến hành thực hiện mời Các bạn cùng theo dõi.

Các loại hồ sơ môi trường được công ty tư vấn môi trường Cao Nguyên Xanh chú trọng thực hành

- báo cáo giám sát định kỳ: năm 2017 trở đi sẽ có tên gọi là báo cáo quan trắc môi trường định kỳ. Hồ sơ này lập trong thời đoạn dự án đi vào hoạt động và lập theo định kỳ cho trước của tổ chức đầu tư. Có 3 trường hợp như sau:
+ Dự án hoạt động có quy mô vừa và nhỏ, trước đó đã thực hành lập kế hoạch bảo vệ môi trường hoặc đề án đơn giản thì lập báo cáo môi trường định kỳ 1 năm 2 lần, định kỳ 6 tháng lập 1 lần.
+ Dự án hoạt động có quy mô lớn, trước đó đã lập báo cáo đtm hoặc đề án chi tiết thì tiến hành lập báo cáo giám sát môi trường 1 năm 4 lần, định kỳ 3 tháng lập 1 lần.
+ Dự án hoạt động nằm trong khu vực tỉnh Bình Dương, không phân biệt quy mô lớn hay nhỏ đều phải lập báo cáo môi trường định kỳ 1 năm 1 lần.
- Kế hoạch bảo vệ môi trường: lập trước khi dự án hoạt động, dành cho các dự án có quy mô vừa và nhỏ, năng suất trung bình 1 năm dưới 1 triệu sản phẩm và diện tích đất dưới 2 hecta.
- báo cáo đtm ĐTM: lập trước khi dự án hoạt động, dành cho các dự án có quy mô lớn, năng suất trung bình 1 năm trên 1 triệu sản phẩm và diện tích đất trên 2 hecta.
ngoài ra còn một số loại hồ sơ khác như:
- đề án môi trường đơn giản
- đề án chi tiết
- Sổ chủ nguồn thải
- Hợp đồng thu gom CTNH
- hồ sơ vệ sinh an toàn lao động
- Giấy phép khai thác nước ngầm
- Giấy phép sử dụng nước mặt
Cảm ơn quý doanh nghiệp đã theo dõi và đồng hành chúng tôi trong suốt thời gian qua. Mọi thắc mắc vui lòng gọi cho Cao Nguyên Xanh theo hotline: 0938395254 hoặc xem trực tiếp tại website: http://hosomoitruong.vn
>> Xem thêm cách lập kế hoạch bảo vệ môi trường cho các dịch vụ sửa máy lạnh quận 10

Thành Nam

About Thành Nam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.