Wednesday, May 9, 2018

Bạn có biết trước khi dự án hoạt động thì cần lập hồ sơ gì không ?

Bạn có biết trước khi dự án hoạt động thì cần lập hồ sơ gì không ? Và sau khi thực hành dự án thì cần phải lập những loại hồ sơ môi trường nào ? Tất cả hãy để công ty dịch vụ môi trường Cao Nguyên Xanh chúng tôi tư vấn cho Các bạn. Là đơn vị đã hoạt động qua nhiều năm, đến nay công ty cao nguyên xanh đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong việc lập hồ sơ môi trường, đảm bảo sẽ lập cho bạn một hồ sơ chất lượng nhất với chi phí vô cùng rẻ. Xem thêm về chúng tôi trong nội dung bài viết ngày bữa nay nhé.
go-green-forest-1800

Đôi nét về công ty dịch vụ môi trường Cao Nguyên Xanh năm 2018

Chúng tôi khởi đầu hoạt động trong lĩnh vực môi trường từ năm 2011, đến nay đã có hơn 7 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực này. Với khoảng thời gian đó, chúng tôi từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ, đánh bóng độ uy tín của mình với các dịch vụ chất lượng cao, mang lại sự chấp nhận tốt nhất cho khách hàng. Hàng ngũ nhân viên được đào đạo riêng về môi trường do cán bộ tổ chức mở lớp tập huấn và truyền dạy những kinh nghiệm thực hành hồ sơ, chính vì thế mỗi loại hồ sơ chúng tôi thực hành đều luôn trơn tru, mau chóng và đúng chuẩn pháp luật, điều này đã được chứng nhận qua nhiều năm hoạt động dịch vụ của Cao Nguyên Xanh. Giá dịch vụ lập hồ sơ, chúng tôi luôn ưu đãi giảm giá với những khách hàng lập từ 2 loại hồ sơ trở lên và với khách hàng quen thuộc, Cao Nguyên Xanh sẽ giảm giá ưu đãi trong nhiều trường hợp. Bạn muốn biết thêm về những loại hồ sơ chúng tôi đang thực hiện hay không ? Mời xem tiếp nội dung tiếp theo đây nhé.

Tìm hiểu một số loại hồ sơ lập trước và sau khi dự án hoạt động tại cty dich vu moi truong Cao Nguyên Xanh

Để giúp quý doanh nghiệp hiểu hơn về từng giai đoạn dự án cần lập hồ sơ, chúng tôi xin chia ra 2 nhóm hồ sơ như sau:
1. Nhóm hồ sơ được lập trước khi dự án hoạt động:
  • kế hoạch bảo vệ môi trường: loại hồ sơ này áp dụng lập nếu đơn vị chưa khai triển dự án, chỉ áp dụng nếu dự án có quy mô vừa và nhỏ, năng suất bình quân trung bình 1 năm dưới 1 triệu sản phẩm và có diện tích đất dưới 2 hecta thì được phép lập bản kế hoạch môi trường.
  • đtm ĐTM: hồ sơ này thực hành khi doanh nghiệp chưa đưa dự án hoạt động và có quy mô lớn, năng suất trên 1 triệu sản phẩm trong năm và diện tích đất hơn 2 hecta.
2. Nhóm hồ sơ được lập sau khi dự án hoạt động:
  • báo cáo môi trường định kỳ theo thông tư 43: hồ sơ này lập theo định kỳ cho trước, tùy theo quy mô dự án mà chia ra hàng năm thực hành 3 tháng, 6 tháng lập 1 lần.
  • đề án bảo vệ môi trường đơn giản: đến năm 2018 thì hồ sơ này đã không còn hiệu lực thực hành, chỉ áp dụng lập nếu đơn vị đã hoạt động nhưng chưa lập kế hoạch bảo vệ môi trường và lập đối với dự án hoạt động trước ngày 1/4/2015
  • đề án môi trường chi tiết: đến năm 2018 thì hồ sơ này đã không còn hiệu lực thực hành, chỉ vận dụng lập nếu công ty đã hoạt động nhưng chưa lập đánh giá tác động môi trường đtm và lập đối với dự án hoạt động trước ngày 1/4/2015
  • Sổ chủ nguồn thải CTNH
  • hồ sơ vệ sinh an toàn lao động
  • Giấy phép khai thác nước ngầm
  • hồ sơ báo cáo hoàn thành đtm, đề án bảo vệ môi trường chi tiết
  • Hợp đồng thu gom CTNH
Cảm ơn đã theo dõi bài viết chúng tôi, hãy ủng hộ dịch vụ của chúng tôi trong thời gian tới nhé. Tham khảo thêm về hồ sơ bạn có thể gọi qua hotline 0938395254 hoặc xem trực tiếp tại website http://hosomoitruong.vn/tu-van-moi-truong.html
> Tư vấn lập hồ sơ đề án bảo vệ môi trường chi tiết cho doanh nghiệp sửa máy lạnh quận Phú Nhuận

Thành Nam

About Thành Nam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.