Sunday, May 13, 2018

Bạn biết gì về những hồ sơ được công ty tư vấn môi trường Cao Nguyên Xanh thực hiện ?

Để đảm bảo công tác của dự án, chủ nhà đầu tư cần quan tâm về việc thực hiện các giải pháp bảo vệ môi trường trước và sau khi dự án hoạt động. Nếu để cơ quan môi trường đến kiểm tra mà dự án chưa có bất kỳ một loại hồ sơ môi trường nào thì sẽ bị xử phạt theo quy định của pháp luật. Chi phí phạt có thể hơn gấp 2 gấp 3 lần so với chi phí lập hồ sơ, mà nộp phạt xong quý khách cũng bị bắt buộc lập hồ sơ môi trường, chính bởi thế để giảm thiệu tối đa chi phí, điều bạn cần làm là thực hiện ngay hồ sơ môi trường cho dự án doanh nghiệp. Chọn lọc một cty tu van moi truong là điều tốt nhất bạn cần thực hành, bởi họ sẽ giúp bạn thực hành hồ sơ từ a - z và tiến hành nộp ưng chuẩn, rất phù hợp cho các tổ chức không có tri thức chuyên môn về môi trường. Bây giờ trên thị trường có rất nhiều công ty môi trường, điển hình phải kể đến công ty tư vấn môi trường Cao Nguyên Xanh chúng tôi, hãy cùng xem về dịch vụ của Cao Nguyên Xanh là những hồ sơ chúng tôi đang thực hành trong nội dung bài viết sau nhé.
deanmoitruong

thông tin về công ty tư vấn môi trường Cao Nguyên Xanh

Ô nhiễm môi trường hiện thời đang là vấn đề nóng hổi trên khắp các mặt báo, công cụ truyền thông cũng hay đưa tin về vấn đề này. Các cơ quan môi trường cũng đã không ngừng nổ lực cải thiện nguồn ô nhiễm bằng việc ban hành nhiều loại hồ sơ môi trường nhằm ràng buộc trách nhiệm của đơn vị, nâng cao tinh thần bảo vệ môi trường trước và sau khi dự án hoạt động. Hiểu được tác dụng to lớn của các loại hồ sơ môi trường, công ty tư vấn môi trường Cao Nguyên Xanh cũng từ đó được thành lập với mục tiêu giúp tổ chức thực hành hồ sơ theo đúng quy mô dự án nhằm giảm tối đa thời gian cũng như chi phí cho các công ty. Là doanh nghiệp đã hoạt động hơn 7 năm kinh nghiệm trong nghề, trong khoảng thời gian dài đó đủ để Cao Nguyên Xanh nâng cao kinh nghiệm cũng như chất lượng dịch vụ. Đội ngũ nhân viên do chính Cao Nguyên Xanh tập huấn có những kinh nghiệm thực tại tốt nhất, thông thuộc rất nhiều loại hồ sơ bảo đảm sẽ hỗ trợ các đơn vị chi tiết nhất trong quá trình lập hồ sơ môi trường. Đặc biệt, giá cả hồ sơ của Cao Nguyên Xanh khá rẻ hơn so với nhiều tổ chức cùng dịch vụ, bởi chúng tôi nhận thấy, giúp dự án đơn vị hoạt động hạn chế phát sinh ô nhiễm bảo vệ môi trường mới chính là mục đích chính ra đời của đơn vị Cao Nguyên Xanh. Tiếp theo đây, xin mời quý vị và Anh chị cùng theo dõi thông tin về một số loại hồ sơ môi trường đang được Cao Nguyên Xanh thực hành.

Những loại hồ sơ hiện đang được cty tu van moi truong Cao Nguyên Xanh thực hiện

  • trước hết phải kể đến hồ sơ báo cáo quan trắc môi trường định kỳ: đây được xem là hồ sơ khá quan trọng cho mỗi dự án, trước kia hồ sơ này còn có tên gọi là báo cáo giám sát. Theo quy định của pháp luật, tùy vào quy mô dự án mà phân ra 3 chu kỳ thực hiện hồ sơ. Thứ nhất, nếu dự án có quy mô vừa và nhỏ, tiến hành lập báo cáo quan trắc 1 năm 2 lần, định kỳ 6 tháng lập 1 lần. Thứ hai, nếu dự án có quy mô lớn thì định kỳ lập báo cáo quan trắc 1 năm 4 lần, định kỳ 3 tháng lập 1 lần. Còn riêng với các dự án nằm trong tỉnh Bình Dương chỉ lập báo cáo quan trắc 1 năm 1 lần.
  • Thứ hai, kế hoạch môi trường: hồ sơ này lập trước khi dự án đi vào hoạt động, lập đối với các dự án có quy mô vừa và nhỏ, năng suất sản xuất lượng sản phẩm 1 năm bình quân dưới 1 triệu sản phẩm và diện tích đất triển khai dưới 2 hecta.
  • Thứ ba, đánh giá tác động môi trường đtm ĐTM: hồ sơ này lập trước khi dự án đi vào hoạt động, lập đối với các dự án có quy mô lớn, năng suất sản xuất lượng sản phẩm 1 năm bình quân trên 1 triệu sản phẩm và diện tích đất triển khai trên 2 hecta.
  • Thứ tư, đề án môi trường đơn giản: lập hồ sơ này trong trường hợp nếu dự án đã hoạt động nhưng chưa có kế hoạch bảo vệ môi trường.
  • Thứ năm, đề án môi trường chi tiết: lập hồ sơ này trong trường hợp nếu dự án đã hoạt động nhưng chưa có báo cáo đtm.
  • hồ sơ vệ sinh an toàn lao động
  • Sổ chủ nguồn thải
  • Hợp đồng thu gom chất thải nguy hại
  • Giấy phép khai thác nước ngầm
  • Giấy phép khai thác sử dụng nước mặt
Và còn nhiều loại giấy tờ khác.
Hi vọng với thông báo trên phần nào giúp quý khách có tinh thần hơn nữa trong công tác bảo vệ môi trường tại nơi dự án, hơn thế nữa, nếu bạn có nhu cầu thực hành hồ sơ vui lòng gọi cho Cao Nguyên Xanh theo hotline 0938395254 để được hỗ trợ và tư vấn kịp thời nhé.
Website chính của công ty: http://hosomoitruong.vn

Thành Nam

About Thành Nam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.