Monday, May 21, 2018

Trả lời câu hỏi về hồ sơ kế hoạch bảo vệ môi trường qua hội thoại tư vấn

kế hoạch môi trường là hồ sơ quan yếu và được thực hiện trước khi dự án đi vào hoạt động. Từ năm 2015 trở đi, cam kết bảo vệ môi trường sẽ đổi tên thành kế hoạch bảo vệ môi trường, tuy tên gọi có thay đổi nhưng về nội dung, quy cách cũng như đối tượng thực hiện thì không đổi thay. Vậy với loại hồ sơ này tổ chức cần quan tâm điều gì ? Để giúp Anh chị hiểu hơn về hồ sơ này, hôm nay cong ty tu van moi truong Cao Nguyên Xanh xin giới thiệu về hồ sơ qua đoạn đối thoại tư vấn giữa chúng tôi và một khách hàng mới. Mời Anh chị cùng theo dõi.
Hình ảnh có liên quan

đối thoại tư vấn lập hồ sơ kế hoạch bảo vệ môi trường

- CSKH (Chăm sóc khách hàng): Chào bạn ! Chúng tôi có thể giúp được gì cho bạn hay không ?
- KH: Cho mình hỏi tí chút về hồ sơ kế hoạch môi trường được không ? Dự án của mình chưa hoạt động nên yêu cầu lập kế hoạch môi trường, nhưng mình chưa hiểu mấy về hồ sơ này, xin hỏi một số thắc mắc về hồ sơ, rất mong được trả lời.
- CSKH: Rất sẵn lòng trả lời mọi câu hỏi của quý khách. Bạn muốn hỏi về vấn đề gì ?
- KH: mục tiêu lập hồ sơ kế hoạch môi trường là gì ?
- CSKH: Đây là hồ sơ pháp lý ràng buộc bổn phận giữa công ty đối với cơ quan môi trường và là một quá trình phân tách, kiểm tra và dự báo các ảnh hưởng đến môi trường của dự án trong thời đoạn thực hiện và hoạt động. Từ đó tổ chức có thể yêu cầu được các giải pháp phù hợp để bảo vệ môi trường trong từng giai đoạn hoạt động cũng như thi công các công trình.
- KH: Vậy tại sao phải lập ?
- CSKH: lập với quan điểm thực hiện chính sách phát triển kinh tế xã hội đi đôi với việc bảo vệ môi trường. Thứ hai, nhằm đánh giá dự báo trước những tương tác từ hoạt động của dự án thúc đẩy đến môi trường xung quanh, thực hiện công tác bảo vệ môi trường. Ngoài ra việc lập kế hoạch bảo vệ môi trường cũng để hợp thức hóa quá trình hoạt động của công ty.
- KH: Khi lập hồ sơ kế hoạch môi trường cần căn cứ vào những nghị định, thông tư nào ban hành ?
- CSKH: bạn chỉ cần lưu ý 3 luật, nghị định và thông tư như sau:
+ Luật bảo vệ môi trường số 55/2014/QH13 ban hành ngày 23/06/2014, có hiệu lực từ ngày 01/01/2015;
+ Nghị định 18/2015/NĐ-CP ban hành ngày 14/02/2015 Nghị định của chính phủ quy định về quy hoạch bảo vệ môi trường, kiểm tra môi trường chiến lược, đtm và kế hoạch bảo vệ môi trường;
+ Thông tư 27/2015/TT-BTNMT ban hành ngày 29/05/2015 của Bộ Tài nguyên và Môi trường hướng dẫn về kiểm tra môi trường chiến lược, báo cáo đtm và kế hoạch bảo vệ môi trường.
Nếu bạn tìm hiểu thì nên tìm hiểu kỹ nghị định 18 và thông tư 27, đây là 2 luật quan yếu ứng dụng thực hiện lập kế hoạch bảo vệ môi trường cho dự án.
- KH: Cảm ơn bạn đã tư vấn.
- CSKH: Rất mong được hợp tác với Các bạn.

tại sao nên chọn cty tu van moi truong Cao Nguyên Xanh thực hiện hồ sơ kế hoạch môi trường ?

Hoạt động từ năm 2011, công ty dịch vụ môi trường Cao Nguyên Xanh chúng tôi đã có hơn 7 năm làm dịch vụ. Chúng tôi ra đời và hiểu rõ tầm quan trọng của các loại hồ sơ môi trường đối với đơn vị nên mỗi loại hồ sơ chúng tôi đều dành hết tâm huyết và khả năng của mình để hoàn tất một cách tốt nhất, chất lượng nhất cho doanh nghiệp. Nếu bạn đang muốn thực hành kế hoạch môi trường mà không biết bắt đầu từ đâu, thì hãy tin tưởng và hợp tác với công ty cao nguyên xanh chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn trước về hồ sơ, sau đó hàng ngũ nhân viên chúng tôi sẽ trực tiếp làm việc thực hành hồ sơ từ a - z mọi bước lập hồ sơ cho bạn. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thông đạt tri thức môi trường chắc hẳn sẽ làm bạn ưng ý. Còn lừng khừng gì nữa hãy gọi 0938395254 để nhận báo giá về hồ sơ ngay nhé. Xin cảm ơn.
>> Dịch vụ khác: du lich campuchia

Thành Nam

About Thành Nam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.