Thursday, May 10, 2018

Chào mừng đến với dịch vụ của công ty tư vấn môi trường Cao Nguyên Xanh

Xin chào tất cả các bạn, chào mừng các bạn đã đến với bài tư vấn dịch vụ của công ty tư vấn môi trường Cao Nguyên Xanh. Chúng tôi là đơn vị môi trường đã hoạt động hơn 7 năm trong nghề với việc lập hồ sơ môi trường cho tất cả các đơn vị kinh doanh tại TPHCM và các vùng lân cận. Với mỗi loại hồ sơ môi trường đều có tác dụng quan trắc đánh giá nguồn ô nhiễm phát sinh nhằm ràng buộc trách nhiệm của doanh nghiệp trong vấn đề bảo vệ môi trường tại nơi dự án hoạt động. Vậy bạn có biết doanh nghiệp mình cần phải lập hồ sơ nào hay không ? Mời cùng theo dõi bài viết của Cao Nguyên Xanh để hiểu hơn về vấn đề này nhé.
Full green folder icon isolated on white

Vì sao nên chọn dịch vụ của công ty tư vấn môi trường Cao Nguyên Xanh

Bảo vệ môi trường luôn là trách nhiệm, là nghĩa vụ của mỗi doanh nghiệp đầu tư. Thực trạng ô nhiễm môi trường hiện nay các bạn cũng đã thấy, môi trường nước, đất, không khí đang bị ô nhiễm khá nghiêm trọng bởi rất nhiều dự án mọc lên hàng năm song liệu có dự án biết đến công tác bảo vệ môi trường nơi dự án hoạt động. Nhằm ràng buộc trách nhiệm của doanh nghiệp trong việc thực hiện các loại hồ sơ môi trường thì nhà nước ta đã ban hành nhiều loại hồ sơ môi trường cùng với đó là đưa ra nhiều mức xử phạt cho doanh nghiệp khi chưa thực hiện hồ sơ môi trường hiện nay. Việc lập hồ sơ môi trường các bạn không thể tự mình thực hiện được phải cần đến các công ty tư vấn môi trường như Cao Nguyên Xanh chúng tôi để tư vấn giúp các bạn các công việc cần làm để lập hồ sơ môi trường.
Vì sao lại chọn công ty tư vấn môi trường Cao Nguyên Xanh chúng tôi ? Bởi chúng tôi có những ưu điểm như sau:
  • Cao Nguyên Xanh có đội ngũ nhân viên ưu tú, được đào tạo bởi cán bộ công ty, truyền dạy những kinh nghiệm thực tiễn trong việc lập hồ sơ môi trường.
  • Giá luôn rẻ hơn so với các dịch vụ cùng loại
  • Uy tín tuyệt đối, hồ sơ chất lượng
  • Sẵn sàng đến tận nơi tư vấn khách hàng
  • Phục vụ 24/24, ưu đãi giảm giá trong kỳ lễ, tết
Đó là những thông tin chính về dịch vụ của Cao Nguyên Xanh, tiếp theo đây xin mời các bạn cùng theo dõi  những loại hồ sơ môi trường được công ty tư vấn môi trường Cao Nguyên Xanh thực hiện trong năm 2018.

Những loại hồ sơ môi trường được công ty tư vấn môi trường Cao Nguyên Xanh thực hiện trong năm 2018

- Kế hoạch bảo vệ môi trường: hay còn có cái tên gọi trước kia là cam kết bảo vệ môi trường. Loại hồ sơ này áp dụng lập khi doanh nghiệp chưa đi vào hoạt động có quy mô dự án vừa và nhỏ, năng suất bình quân trung bình 1 năm chỉ sản xuất dưới 1 triệu sản phẩm hoặc có đất sử dụng hoạt động dưới 2 hecta.
- Đánh giá tác động môi trường ĐTM: Loại hồ sơ này áp dụng lập khi doanh nghiệp chưa đi vào hoạt động có quy mô dự án vừa và nhỏ, năng suất bình quân trung bình 1 năm sản xuất trên 1 triệu sản phẩm hoặc có đất sử dụng hoạt động trên 2 hecta.
Sau khi hoạt động thì chủ đầu tư cần quan tâm thực hiện một số loại hồ sơ như sau:
- Báo cáo quan trắc môi trường định kỳ: là tên gọi mới thay đổi từ tên gọi báo cáo giám sát môi trường định kỳ. Lập trong giai đoạn dự án hoạt động theo định kỳ cho trước. Tùy vào quy mô dự án, việc lập hồ sơ báo cáo quan trắc định kỳ này thực hiện trong 3 trường hợp sau:
+ Nếu dự án trước đó đã lập kế hoạch bảo vệ môi trường hoặc đề án đơn giản thì lập bản báo cáo quan trắc 1 năm 2 lần, chu kỳ 6 tháng lập 1 lần.
+ Nếu dự án đã lập ĐTM hoặc đề án chi tiết thì 1 năm lập 4 lần, chu kỳ 3 tháng lập 1 lần.
+ Với các dự án hoạt động trong tỉnh Bình Dương thì 1 năm lập 1 lần.
Ngoài ra bạn có thể theo dõi thêm một số loại hồ sơ  sau tại website: http://hosomoitruong.vn
- Sổ chủ nguồn thải
- Đề án bảo vệ môi trường đơn giản
- Đề án bảo vệ môi trường chi tiết
- Hồ sơ vệ sinh an toàn lao động
- Giấy phép khai thác nước ngầm
- Giấy phép sử dụng nước mặt
...
Cảm ơn các khách hàng đã ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua, mọi thông tin cần tư vấn thêm về các loại hồ sơ môi trường vui lòng gọi trực tiếp qua hotline 0938395254. Xin cảm ơn
>> Xem thêm: tư vấn lập báo cáo giám sát định kỳ cho các doanh nghiệp điện lạnh sửa máy lạnh Hồ Chí Minh

Thành Nam

About Thành Nam

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.